There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 03 July 2021 in Phuket With the following

  1. Kata Garden Resort กะตะ การ์เดน รีสอร์ต

    32 Karon Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kata Garden Resort กะตะ การ์เดน รีสอร์ต
    View Kata Garden Resort กะตะ การ์เดน รีสอร์ต

    กะตะ การ์เดน รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ร่ม มีบริการในห้องพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กะตะ การ์เดน รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  2. Surin Springs Estate Villa 06 Surin Springs Estate Villa 06

    Hat Surin 4, Choeng Thale, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surin Springs Estate Villa 06 Surin Springs Estate Villa 06
    View Surin Springs Estate Villa 06 Surin Springs Estate Villa 06

  3. Coconut Grove Boutique Hotel โคโคนัท โกรฟ บูทิก โฮเต็ล

    23/67 Soi Khokmakham Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Coconut Grove Boutique Hotel โคโคนัท โกรฟ บูทิก โฮเต็ล
    View Coconut Grove Boutique Hotel โคโคนัท โกรฟ บูทิก โฮเต็ล

    โคโคนัท โกรฟ บูทีค เรสซิเดนซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, พัดลม โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โคโคนัท โกรฟ บูทีค เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Apartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket Apartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Apartment Baan Sanun 4 - 1 Bed Studio in Phuket Apartment Baan Sanun 4 - 1 Bed Studio in Phuket
    View Apartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket Apartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket

    Apartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าตอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของApartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Apartment Baan Sanun 4 – 1 Bed Studio in Phuket มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  5. Sakoo Valley Resort สาคู แวลเลย์ รีสอร์ต

    75 Moo 2 Tambon Sakoo, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sakoo Valley Resort สาคู แวลเลย์ รีสอร์ต
    View Sakoo Valley Resort สาคู แวลเลย์ รีสอร์ต

    สาคู แวลเลย์ รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ครัว, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องโยคะ, สปา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่สาคู แวลเลย์ รีสอร์ต

  6. DS villa Family suite, Patong Beach-12 อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – ป่าตอง

    141/7, Ban Kanchana, Soi 2, Nanai Road, Patong Kathu, Phuket Patong Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    DS villa  Family suite, Patong Beach-12 อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – ป่าตอง
    View DS villa Family suite, Patong Beach-12 อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – ป่าตอง

  7. Tantawan villa 3BR by TropicLook Tantawan villa 3BR by TropicLook

    37/12 Moo 2 T.Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tantawan villa 3BR by TropicLook Tantawan villa 3BR by TropicLook
    View Tantawan villa 3BR by TropicLook Tantawan villa 3BR by TropicLook

    Tantawan villa 3BR ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของTantawan villa 3BR ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในTantawan villa 3BR ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. BearPacker Patong Hostel BearPacker Patong Hostel

    162/3 Thaweewong Road, Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    BearPacker Patong Hostel BearPacker Patong Hostel
    View BearPacker Patong Hostel BearPacker Patong Hostel

    แบร์แพคเกอร์ ป่าตอง โฮสเทล ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการไปรษณีย์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้แบร์แพคเกอร์ ป่าตอง โฮสเทล เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. SOHO Rooms Patong โซโห รูม ป่าตอง

    27 Ratcha Pathan Nusorn Rural Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SOHO Rooms Patong โซโห รูม ป่าตอง
    View SOHO Rooms Patong โซโห รูม ป่าตอง

  10. The Album Loft @ Nanai Road ดิ อัลบั้ม ลอฟต์ แอท นาในโร้ด

    129/6-11 Nanai Road, T. Patong, A. Kathu Phuket, 83150, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Album Loft @ Nanai Road ดิ อัลบั้ม ลอฟต์ แอท นาในโร้ด
    View The Album Loft @ Nanai Road ดิ อัลบั้ม ลอฟต์ แอท นาในโร้ด

    ดิ อัลบัม ลอฟต์ แอท นาใน โร้ด ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ดิ อัลบัม ลอฟต์ แอท นาใน โร้ด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By