There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 04 July 2021 in Rayong With the following

  1. White Square Rayong White Square Rayong

    Thanon Tha Pradoo ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    White Square Rayong White Square Rayong
    View White Square Rayong White Square Rayong

  2. Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    Kleang-Krum ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์
    View Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก, โซฟา, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  3. TONKLA HOME Mae Ram Phung Beach TONKLA HOME Mae Ram Phung Beach

    Mae Ram Phueng Beach 144/173 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    TONKLA HOME Mae Ram Phung Beach TONKLA HOME Mae Ram Phung Beach
    View TONKLA HOME Mae Ram Phung Beach TONKLA HOME Mae Ram Phung Beach

  4. Winny Apartment #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

    37/1 Soi Chantaudom วินนี่ อพาร์ตเ ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Winny Apartment #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง
    View Winny Apartment #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

  5. Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    15 Moo 4, Ban Phe เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต
    View Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะเสม็ด เมื่อเข้าพักที่Samed Hideaway Resort ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) Samed Hideaway Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะเสม็ดยากจะลืมเลือน

  6. Samed Cabana Resort เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท

    13/20 Moo. 4 Tambol Pae, Amphur Mueng เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Cabana Resort เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท
    View Samed Cabana Resort เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าววงเดือน เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์, โทรทัศน์ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Apartment 100m from the Laem Mae Phim beach Apartment 100m from the Laem Mae Phim beach

    Laem Mae Phim Road Avatara A ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Apartment 100m from the Laem Mae Phim beach Apartment 100m from the Laem Mae Phim beach
    View Apartment 100m from the Laem Mae Phim beach Apartment 100m from the Laem Mae Phim beach

  8. Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    149 ,Leabchaifung Rd., Nernpra, Amphur Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท
    View Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

  9. Bayview Resort เบย์วิว รีสอร์ท

    41/144 Moo10 Liab Hat Mae Ramphung Rd ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Bayview Resort เบย์วิว รีสอร์ท
    View Bayview Resort เบย์วิว รีสอร์ท

    เบย์วิว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู มีบริการในห้องพัก อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เบย์วิว รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ระยอง

  10. Happy House @ Casa Seaside Rayong Happy House @ Casa Seaside Rayong

    239/114 Mae Rumphueng Rd. ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Happy House @ Casa Seaside Rayong Happy House @ Casa Seaside Rayong
    View Happy House @ Casa Seaside Rayong Happy House @ Casa Seaside Rayong

    แฮปปี้ เฮ้าส์ แอท คาซ่า ซีไซต์ ระยอง ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องสำหรับครอบครัว, พื้นที่สูบบุหรี่, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ระยอง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แฮปปี้ เฮ้าส์ แอท คาซ่า ซีไซต์ ระยอง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By