There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 07 July 2021 in Surat Thani With the following

  1. Palita Lodge พาลิตา ลอดจ์

    119 Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Palita Lodge พาลิตา ลอดจ์
    View Palita Lodge พาลิตา ลอดจ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน พาลิตา ลอดจ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ปิงปอง, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ พาลิตา ลอดจ์

  2. Mata@Samui มาตา แอท สมุย

    107/1 M.1 Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Mata@Samui มาตา แอท สมุย
    View Mata@Samui มาตา แอท สมุย

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย มาตา แอท สมุย นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ มาตา แอท สมุย

  3. Room 2 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง

    Malibu Beach Resort เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Room 2 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Room 2 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง

  4. 2BR Seaview Villa Fern – walk to beach 2BR Seaview Villa Fern – walk to beach

    Moo 6, Santi Thani Village, Maenam ST29 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    2BR Seaview Villa Fern - walk to beach 2BR Seaview Villa Fern - walk to beach
    View 2BR Seaview Villa Fern – walk to beach 2BR Seaview Villa Fern – walk to beach

  5. Room 4 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง

    Malibu Beach Resort เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Room 4 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Room 4 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง

  6. Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi
    View Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Sang -3Bed Koh Samui Pool Rental Chaweng Noi

  7. Marina Beach Resort มาริน่า บีช รีสอร์ท

    124/169 Moo3 Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Marina Beach Resort มาริน่า บีช รีสอร์ท
    View Marina Beach Resort มาริน่า บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย มาริน่า บีช รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้มาริน่า บีช รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Jinta Beach Bungalow จินตา บีช บังกะโล

    T. Taling Ngam, Surat Thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Jinta Beach Bungalow จินตา บีช บังกะโล
    View Jinta Beach Bungalow จินตา บีช บังกะโล

    จินตา บีช บังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน ตลิ่งงาม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ จินตา บีช บังกะโล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, กีฬาทางน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ จินตา บีช บังกะโล

  9. Khunpa Boutique Hotel คุณป้า บูทิก โฮเต็ล

    176/59 Lamai Beach เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Khunpa Boutique Hotel คุณป้า บูทิก โฮเต็ล
    View Khunpa Boutique Hotel คุณป้า บูทิก โฮเต็ล

    คุณป้า บูทิก โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน, โซฟา ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวนน้ำ, ดำน้ำ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, ตกปลา คุณป้า บูทิก โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui
    View Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui

    Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By