There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 15 July 2021 in Rayong With the following

  1. Sakura Boutique Hotel and Resident ซากุระ บูทิค โฮเต็ล

    499 Moo.4 Pluak Dang, Eastern Seaboard Industrial Estate ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Sakura Boutique Hotel and Resident ซากุระ บูทิค โฮเต็ล
    View Sakura Boutique Hotel and Resident ซากุระ บูทิค โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง ซากุระ บูทิค โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามเทนนิส, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ซากุระ บูทิค โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    156/13 moo 6 Phala Road Phala Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน
    View The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    The Lord Nelson ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของThe Lord Nelson ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้The Lord Nelson เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    1/8 Moo 14,Krasaebon, Klaeng, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Kevin Resort เควิน รีสอร์ต
    View Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในระยอง เควิน รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังระยองด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเควิน รีสอร์ต ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Penny’s Home Stay & Spa เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง

    Soi Thetsaban 4/4, Street 3376 Yai Ra , Moo 5 Tambon Sam Nak Thon,Amphor Banchang Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย


    View Penny’s Home Stay & Spa เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง

    เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Casa Seaside By Pakpong Casa Seaside By Pakpong

    239/33 Moo 5 Lapong district ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Casa Seaside By Pakpong Casa Seaside By Pakpong
    View Casa Seaside By Pakpong Casa Seaside By Pakpong

  6. Luxury Pool Villa Rayong Luxury Pool Villa Rayong

    81/26 Noen mayom R.,Soi Punthong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Luxury Pool Villa Rayong Luxury Pool Villa Rayong
    View Luxury Pool Villa Rayong Luxury Pool Villa Rayong

    Luxury Pool Villa Rayong ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Luxury Pool Villa Rayong

  7. RueankeawApartment สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Rueankeaw apartment 460 M.6 Soi.SC ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    RueankeawApartment สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View RueankeawApartment สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ปลวกแดง

  8. Beach House Ban-Pae Beach House Ban-Pae

    123/8 Pae-Klaeng-Krum Road, Chakpong , Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Beach House Ban-Pae Beach House Ban-Pae
    View Beach House Ban-Pae Beach House Ban-Pae

    บีช เฮาส์ บ้าน เพ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บีช เฮาส์ บ้าน เพ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บีช เฮาส์ บ้าน เพ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    Kleang-Krum ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์
    View Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก, โซฟา, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  10. Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    177/7 Moo 5 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง
    View Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    รอยัล เพลส บ้านฉาง ตั้งอยู่ในย่านบ้านฉาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, โซฟา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่รอยัล เพลส บ้านฉาง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By