There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 23 July 2021 in Krabi With the following

  1. Tonmai Suites ต้นไม้ รีสอร์ต

    162 Moo 2, Sriraya Road, soi 6 Ko Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Tonmai Suites ต้นไม้ รีสอร์ต
    View Tonmai Suites ต้นไม้ รีสอร์ต

    อันดามัน ลันตา โอด์ทาวน์ ตั้งอยู่ในย่านสังกะอู้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอันดามัน ลันตา โอด์ทาวน์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  2. Lanta Sky Pool Villa วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 400 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

    986 M.2 T. Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Sky  Pool Villa วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 400 ตร.ม. – บ้านคลองโขง
    View Lanta Sky Pool Villa วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 400 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

  3. Krabi Tropical Beach Krabi Tropical Beach

    194/13 Moo 5 Ao Namao Beach, Fossil Shell Road, Tambon Saithai, Amphur Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Tropical Beach Krabi Tropical Beach
    View Krabi Tropical Beach Krabi Tropical Beach

    กระบี่ ทรอปิคอล บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ กระบี่ ทรอปิคอล บีช รีสอร์ท

  4. Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท

    410 Moo 1, Kaw Kwang Beach, Saladan, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท
    View Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท

    ทวิน เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคอกวาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของทวิน เบย์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ร่ม, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ทวิน เบย์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Seashell Resort Krabi ซีเชล รีสอร์ท กระบี่

    Seashell resort, No.345 , Aonammao Pattana 10 Rd.,Moo 2, T.SaiThai, A.Muang ,Krabi,Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Seashell Resort Krabi ซีเชล รีสอร์ท กระบี่
    View Seashell Resort Krabi ซีเชล รีสอร์ท กระบี่

    ซีเชล รีสอร์ท กระบี่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, แคนู, สวนสนุก, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ห้องโยคะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซีเชล รีสอร์ท กระบี่ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    349 Moo.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา
    View Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    โรงแรมทอป ลันดา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ตกปลา, สนามเทนนิส โรงแรมทอป ลันดา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก

    81/1 Moo6 Nongtale Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View Family friendly บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวลึก

  8. Wonderful Resort and Bungalow วันเดอฟูล รีสอร์ท แอนด์ บังกะโล

    348 M.3 Saladan longbeach เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Wonderful Resort and Bungalow วันเดอฟูล รีสอร์ท แอนด์ บังกะโล
    View Wonderful Resort and Bungalow วันเดอฟูล รีสอร์ท แอนด์ บังกะโล

    วันเดอฟูล รีสอร์ท แอนด์ บังกะโล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, ทางเข้าส่วนตัว ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, อาบแดด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วันเดอฟูล รีสอร์ท แอนด์ บังกะโล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Sweet & See View Bungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    Ban Khlong Muang Bureau of Monks กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sweet & See View Bungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Sweet & See View Bungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  10. The Morning Minihouse Aonang เดอะ มอนิ่ง มินิเฮ้าส์ อ่าวนาง

    4 Moo.3 Soi Pakasai กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Morning Minihouse Aonang เดอะ มอนิ่ง มินิเฮ้าส์ อ่าวนาง
    View The Morning Minihouse Aonang เดอะ มอนิ่ง มินิเฮ้าส์ อ่าวนาง

    เดอะ มอนิ่ง มินิเฮ้าส์ อ่าวนาง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ มอนิ่ง มินิเฮ้าส์ อ่าวนาง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By