There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 17 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. Samui Beach Resort Bungalows สมุย บีช รีสอร์ท บังกะโล

    124/11 Moo 3, Maret, Surat Thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Beach Resort Bungalows สมุย บีช รีสอร์ท บังกะโล
    View Samui Beach Resort Bungalows สมุย บีช รีสอร์ท บังกะโล

    เชิญเข้าพักที่ สมุย บีช รีสอร์ท บังกะโล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย สมุย บีช รีสอร์ท บังกะโล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. The Getaway Viewpoint Villa เดอะ เกตะเวย์ วิวพอยต์ วิลลา

    23/20 Moo 1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    The Getaway Viewpoint Villa เดอะ เกตะเวย์ วิวพอยต์ วิลลา
    View The Getaway Viewpoint Villa เดอะ เกตะเวย์ วิวพอยต์ วิลลา

    เดอะ เกตะเวย์ วิวพอยต์ วิลลา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะเต่า ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมครัว, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ตู้นิรภัย ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเต่าได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ เกตะเวย์ วิวพอยต์ วิลลา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Bhumlapa Garden Resort ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท

    175/52 Moo 1 Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Bhumlapa Garden Resort ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท
    View Bhumlapa Garden Resort ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท

    ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. The Lodge เดอะ ลอดจ์

    91/1 Moo 1
    Fishermans Village
    Bo Phut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    The Lodge เดอะ ลอดจ์
    View The Lodge เดอะ ลอดจ์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง บ่อผุด เดอะ ลอดจ์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ลอดจ์

  5. Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui
    View Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui

    Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui ตั้งอยู่ในย่านละไม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Sang 3A -3Bed SeaView Pool in Chaweng Samui

  6. Papillon Resort ปาปิลอน รีสอร์ท

    159/3 M.2, T. Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Papillon Resort ปาปิลอน รีสอร์ท
    View Papillon Resort ปาปิลอน รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เฉวง ปาปิลอน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการไปรษณีย์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ปาปิลอน รีสอร์ท

  7. Firefly Bungalows Beachfront 2 Fan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

    225 Moo.1 Koh Phangan Surrathani, Thailand เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Firefly Bungalows Beachfront 2 Fan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Firefly Bungalows Beachfront 2 Fan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

  8. Tanote Villa Hill โตนด วิลลา ฮิลล์

    20/3 M.3 Tanote Bay เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Tanote Villa Hill โตนด วิลลา ฮิลล์
    View Tanote Villa Hill โตนด วิลลา ฮิลล์

    โตนด วิลลา ฮิลล์ ตั้งอยู่ในย่านอ่าวตะโหนด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, อ่างอาบน้ำร้อน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเต่าได้ง่ายๆ โดยให้โตนด วิลลา ฮิลล์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Phangan Hometown Resort พะงัน โฮมทาวน์ รีสอร์ต

    101/42 Moo 1, Thong sala-Bantai Road, Koh Phangan , Koh Phangan,Suratthani 84280 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Hometown Resort พะงัน โฮมทาวน์ รีสอร์ต
    View Phangan Hometown Resort พะงัน โฮมทาวน์ รีสอร์ต

  10. Ample Samui Luxury Pool Villa แอมเพิล สมุย ลักชัวรี พูล วิลลา

    16/72 Moo 6, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ample Samui Luxury Pool Villa แอมเพิล สมุย ลักชัวรี พูล วิลลา
    View Ample Samui Luxury Pool Villa แอมเพิล สมุย ลักชัวรี พูล วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By