There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 27 September 2021 in Phuket With the following

  1. Patong Signature Boutique Hotel ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล

    4,6,8 Taweewong Rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Signature Boutique Hotel ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล
    View Patong Signature Boutique Hotel ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล

    ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket
    View Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket

    Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Somchair -5Bed Rental in Kamala Phuket มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  3. My Hotel Phuket มาย โฮเต็ล ภูเก็ต

    13 Rat-Uthid 200 Pee Soi 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    My Hotel Phuket มาย โฮเต็ล ภูเก็ต
    View My Hotel Phuket มาย โฮเต็ล ภูเก็ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ป่าตอง มาย โฮเต็ล ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ มาย โฮเต็ล ภูเก็ต

  4. The Allano Phuket Hotel ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล

    182/4 Phangmuang sai kor Rd., Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Allano Phuket Hotel ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล
    View The Allano Phuket Hotel ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล

    ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สปา, บริการนวด, ห้องอบไอน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. Pleasant and Peaceful Family Villa with Pool Pleasant and Peaceful Family Villa with Pool

    Soi Suksan 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pleasant and Peaceful Family Villa with Pool Pleasant and Peaceful Family Villa with Pool
    View Pleasant and Peaceful Family Villa with Pool Pleasant and Peaceful Family Villa with Pool

    Cordouan2 Villa Rawai by Jetta ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าลินิน, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Cordouan2 Villa Rawai by Jetta

  6. Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท

    213 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท
    View Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน บ้านกะรน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม ไว้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านกะรน รีสอร์ท

  7. Chic Karon by Andaman88 Chic Karon by Andaman88

    8 Moo.4 Pratak Soi 20, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chic Karon by Andaman88 Chic Karon by Andaman88
    View Chic Karon by Andaman88 Chic Karon by Andaman88

  8. Azure Bangla Phuket เอซู บางลา ภูเก็ต

    155/8 Phungmuang Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Azure Bangla Phuket เอซู บางลา ภูเก็ต
    View Azure Bangla Phuket เอซู บางลา ภูเก็ต

    โรงแรมอาร์ซีบี ป่าตอง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมอาร์ซีบี ป่าตอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. Sunset Plaza Apartment ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์

    Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sunset Plaza Apartment ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์
    View Sunset Plaza Apartment ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์

    ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกะรน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, ห้องสำหรับครอบครัว, คอฟฟี่ช็อป เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Surin Sabai สุรินทร์ สบาย

    25/54 Moo 3, Srisoothorn Road, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surin Sabai สุรินทร์ สบาย
    View Surin Sabai สุรินทร์ สบาย

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม 3 แอนด์ วิลลา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม 3 แอนด์ วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By