There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 28 September 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Once in a Blue Moon Cafe and Hostel วันซ์ อิน อะ บลูมูน คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล

    Moon Muang Road Lane 9 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Once in a Blue Moon Cafe and Hostel วันซ์ อิน อะ บลูมูน คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล
    View Once in a Blue Moon Cafe and Hostel วันซ์ อิน อะ บลูมูน คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล

  2. Zzziesta Chaing Mai Bed & Breakfast ซีเอสตา เชียงใหม่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    22/1 Soi.Mengrairassamee, Suermsuk Rd., T.Chang Phuak A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Zzziesta Chaing Mai Bed & Breakfast ซีเอสตา เชียงใหม่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Zzziesta Chaing Mai Bed & Breakfast ซีเอสตา เชียงใหม่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    ซีเอสตา เชียงใหม่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด ซีเอสตา เชียงใหม่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Ban Phraya Lanna Apartments บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์

    24 Moo 4 T.Nongharn, A.Sunsai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Ban Phraya Lanna Apartments บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์
    View Ban Phraya Lanna Apartments บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์

  4. Apilapa hotel&hostel อภิลาภา โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

    140/5 Ratchamaraka Rd. Phra singh เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Apilapa hotel&hostel อภิลาภา โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล
    View Apilapa hotel&hostel อภิลาภา โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

  5. Manon SleepEatDrink มานอน สลีป อีท ดริ้ง

    3/12 Samlarn Road, Phra Singh, Mueng, Chiang Mai 50200 Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Manon SleepEatDrink มานอน สลีป อีท ดริ้ง
    View Manon SleepEatDrink มานอน สลีป อีท ดริ้ง

    มานอน สลีป อีท ดริ้ง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มานอน สลีป อีท ดริ้ง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  6. Thuleefa Health Resort ธุลีฟ้า เฮลท์ รีสอร์ท

    163 Moo2 Mae-Rim Rd. T.Pongyang A.Mae-Rim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Thuleefa Health Resort ธุลีฟ้า เฮลท์ รีสอร์ท
    View Thuleefa Health Resort ธุลีฟ้า เฮลท์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่ริม ธุลีฟ้า เฮลท์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ธุลีฟ้า เฮลท์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Kangsadarn Resort & Waterfall กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์

    192 Moo1, Pongyang Nai Village, Mae Rim Sameung Road (Km.18), Tambol Pongyang, Mae Rim District เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Kangsadarn Resort & Waterfall กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์
    View Kangsadarn Resort & Waterfall กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์

    กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในกังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ

    7 Moo 1 Tambon Sannameng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ
    View Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ

  9. Golden Bell Hotel โรงแรมโกลเด้น เบลล์

    50/1 Rajchiangsaen Rd., T. Haiya, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Golden Bell Hotel โรงแรมโกลเด้น เบลล์
    View Golden Bell Hotel โรงแรมโกลเด้น เบลล์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมโกลเด้น เบลล์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมโกลเด้น เบลล์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  10. L Nimman Boutique Hotel L Nimman Boutique Hotel

    Nimmana Haeminda Road Lane 17 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    L Nimman Boutique Hotel L Nimman Boutique Hotel
    View L Nimman Boutique Hotel L Nimman Boutique Hotel

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By