There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 02 November 2021 in Surat Thani With the following

  1. BAAN POON BAAN SABAI สตูดิโอ วิลลา 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

    132/2 Moo 1 Tombon Bophut Koh samui surat thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    BAAN POON BAAN SABAI สตูดิโอ วิลลา 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – หาดบ่อผุด
    View BAAN POON BAAN SABAI สตูดิโอ วิลลา 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

  2. Le Balcon เลอ บัลกง

    84/1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Le Balcon เลอ บัลกง
    View Le Balcon เลอ บัลกง

    เลอ บัลกง ตั้งอยู่ในย่าน หาดสลัด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เลอ บัลกง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลอ บัลกง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Journey Hostel Surat เจอร์นีย์ โฮสเทล สุราษฎร์

    75/206-207-208 Porkhuntalay Soi2 Rd. สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Journey Hostel Surat เจอร์นีย์ โฮสเทล สุราษฎร์
    View Journey Hostel Surat เจอร์นีย์ โฮสเทล สุราษฎร์

    เจอร์นีย์ โฮสเทล สุราษฎร์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน สุราษฎร์ธานี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง สุราษฎร์ธานี ด้วยจุดมุ่งหมายใด เจอร์นีย์ โฮสเทล สุราษฎร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui

    Koh Samui,Suratthani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui
    View Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui

    Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Blossom Dew E -3Bed Beachfront in Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  5. Comet Hotel Surat Thani Comet Hotel Surat Thani

    Thanon Wipawadee สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Comet Hotel Surat Thani Comet Hotel Surat Thani
    View Comet Hotel Surat Thani Comet Hotel Surat Thani

  6. Windfall Windfall

    140/23 moo 1, bantai, koh phangan, suratthani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Windfall Windfall
    View Windfall Windfall

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพะงัน เมื่อเข้าพักที่Windfall ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, ที่จอดรถ, ที่จอดรถ (ในที่พัก), ไม่มีค่าที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพะงันด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในWindfall ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. West Coast Beach Resort เวสต์ โคสต์ บีช รีสอร์ต

    59/7 Moo 8, Haad Gruad เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    West Coast Beach Resort เวสต์ โคสต์ บีช รีสอร์ต
    View West Coast Beach Resort เวสต์ โคสต์ บีช รีสอร์ต

    เวสท์ โคส บีช รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพะงัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เวสท์ โคส บีช รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพะงัน

  8. NK garden Hotel @Suratthani Airport NK garden Hotel @Suratthani Airport

    พุนพิน-หนองขรี สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    NK garden Hotel @Suratthani Airport NK garden Hotel @Suratthani Airport
    View NK garden Hotel @Suratthani Airport NK garden Hotel @Suratthani Airport

  9. The Cliff and River Jungle Resort เดอะ คลิฟ แอนด์ ริเวอร์ จังเกิล รีสอร์ท

    251 KM. 97 Moo 7 T.Klongsok
    A.Phanom Suratthani สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The Cliff and River Jungle Resort เดอะ คลิฟ แอนด์ ริเวอร์ จังเกิล รีสอร์ท
    View The Cliff and River Jungle Resort เดอะ คลิฟ แอนด์ ริเวอร์ จังเกิล รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ คลิฟ แอนด์ ริเวอร์ จังเกิล รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ คลิฟ แอนด์ ริเวอร์ จังเกิล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล). เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ. เดอะ คลิฟ แอนด์ ริเวอร์ จังเกิล รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เขาสก (สุราษฎร์ธานี) นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Asian Secret Resort เอเซียน ซีเคร็ต รีสอร์ต

    46/64 Moo 3, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Asian Secret Resort เอเซียน ซีเคร็ต รีสอร์ต
    View Asian Secret Resort เอเซียน ซีเคร็ต รีสอร์ต

    เอเซียน ซีเคร็ต รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างละไม จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ เรือ, เส้นทางเดินเขา, ห้องเล่นโยคะ, การดำน้ำตื้น, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เอเซียน ซีเคร็ต รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By