There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 04 November 2021 in Trat With the following

  1. Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    100 M.4 Kaibae Beach Koh Chang..MB 086 3069000 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท
    View Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    สยาม เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สยาม เบย์ รีสอร์ท

  2. Rest Sea Resort Koh Kood Rest Sea Resort Koh Kood

    134 Moo2 Koh Kood เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Rest Sea Resort Koh Kood Rest Sea Resort Koh Kood
    View Rest Sea Resort Koh Kood Rest Sea Resort Koh Kood

  3. Paddy’s Palms Resort แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท

    9/99 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย


    View Paddy’s Palms Resort แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท

  4. miss you beach มิสยูบีช

    117/4 M.1 Koh Mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    miss you beach มิสยูบีช
    View miss you beach มิสยูบีช

  5. Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    199 Moo1 Nongkhansong ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท
    View Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของตราด เมื่อเข้าพักที่บ้านปู รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บ้านปู รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมตราด และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท

    100/1 Moo 4 Tel.081 922 4495, 089 161 6664 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท
    View Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง โลนลี่บีช สยามบีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. สยามบีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Baan Hotelier Resort Baan Hotelier Resort

    Chalermkied ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Baan Hotelier Resort Baan Hotelier Resort
    View Baan Hotelier Resort Baan Hotelier Resort

  8. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Eve house koh kood Eve house koh kood

    64/3 Moo5 , T. Ko Kood A.Ko Kood Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Eve house koh kood Eve house koh kood
    View Eve house koh kood Eve house koh kood

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดบางเบ้า เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สนามสควอช ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    35/1 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท
    View Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By