There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 08 November 2021 in Chon Buri With the following

  1. R-Con Sea Terrace อาร์ คอน ซี เทอเรซ

    249/41 Moo 12, Tambon Nongprue, Ampur Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    R-Con Sea Terrace อาร์ คอน ซี เทอเรซ
    View R-Con Sea Terrace อาร์ คอน ซี เทอเรซ

    เชิญเข้าพักที่ อาร์ คอน ซี เทอเรซ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ พัทยา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ อาร์ คอน ซี เทอเรซ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พัทยา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ อาร์ คอน ซี เทอเรซ

  2. Marsi Pattaya มาร์ซิ พัทยา

    378/39 Soi Kasetsin 2, Rajavarun – Pratamnak Road, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Marsi Pattaya มาร์ซิ พัทยา
    View Marsi Pattaya มาร์ซิ พัทยา

    มาร์ซิ พัทยา ตั้งอยู่ในย่าน เขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม พัทยา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พัทยา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ มาร์ซิ พัทยา

  3. Lumpini Park Beach Jomtien Lumpini Park Beach Jomtien

    Thanon Jomtiensaineung 18 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Lumpini Park Beach Jomtien Lumpini Park Beach Jomtien
    View Lumpini Park Beach Jomtien Lumpini Park Beach Jomtien

  4. Buritara Resort and Spa Jomtien บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จอมเทียน

    Na-Jomtien25, Sukhumvit Rd., Na-Jomtien, Sattahip, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Buritara Resort and Spa Jomtien บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จอมเทียน
    View Buritara Resort and Spa Jomtien บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จอมเทียน

    บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จอมเทียน อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน พัทยา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด บุรีธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จอมเทียน จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Coasta Bangsaen โคสต์ต้า บางแสน

    15/3 Soi 4 Bangsaenlang Road.T. Saensuk, A. Maung ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Coasta Bangsaen โคสต์ต้า บางแสน
    View Coasta Bangsaen โคสต์ต้า บางแสน

    โคสต์ต้า บางแสน ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในชลบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ โทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำในร่ม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โคสต์ต้า บางแสน พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. NYTH Hotel – Laem Chabang Seaport โรงแรมณายท์ – ท่าเรือแหลมฉบัง

    99/99 M.9 Tungsukla, ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    NYTH Hotel - Laem Chabang Seaport โรงแรมณายท์ - ท่าเรือแหลมฉบัง
    View NYTH Hotel – Laem Chabang Seaport โรงแรมณายท์ – ท่าเรือแหลมฉบัง

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แหลมฉบัง โรงแรมณายท์ – ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมณายท์ – ท่าเรือแหลมฉบัง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ชลบุรี เริ่มต้นที่ โรงแรมณายท์ – ท่าเรือแหลมฉบัง

  7. Xanadu Beach Resort Koh Lan ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

    Samae Beach Korlan (3 KM.from Na Ban Pier) Moo 7 Naklua Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Xanadu Beach Resort Koh Lan ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน
    View Xanadu Beach Resort Koh Lan ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

    ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ตั้งอยู่ในย่านเกาะล้าน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, อาบแดด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Bombay Magic Suites บอมเบย์ เมจิก สวีท

    247/89-91 Moo.10 South Pattaya Sai3, Nongprua Banglamung Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Bombay Magic Suites บอมเบย์ เมจิก สวีท
    View Bombay Magic Suites บอมเบย์ เมจิก สวีท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา บอมเบย์ เมจิก สวีทส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บอมเบย์ เมจิก สวีทส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya
    View Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya

    Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Stargaze Resort at Jomtien Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. AnB poolvilla 3BR Glass house close Jomtien beach AnB poolvilla 3BR Glass house close Jomtien beach

    Na Jomtien 6 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    AnB poolvilla 3BR Glass house close Jomtien beach AnB poolvilla 3BR Glass house close Jomtien beach
    View AnB poolvilla 3BR Glass house close Jomtien beach AnB poolvilla 3BR Glass house close Jomtien beach

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By