There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 09 November 2021 in Krabi With the following

  1. Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7

    313 Moo 6 Koh lanta yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7
    View Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7

    นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7 ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

  2. Banana bungalows resort and restaurant Dbl Private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2,Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana bungalows resort and restaurant Dbl Private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana bungalows resort and restaurant Dbl Private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  3. Tin’s House w/Private Pool (fully-air conditioned) บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    258/2 Moo. 5 Poonsiri Villa Garden กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย


    View Tin’s House w/Private Pool (fully-air conditioned) บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  4. Cooper s Land บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 92 ตร.ม. – เหนือคลอง

    9/27 Thanon Samranjit Sri Aranvilai กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Cooper s Land บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 92 ตร.ม. – เหนือคลอง
    View Cooper s Land บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 92 ตร.ม. – เหนือคลอง

  5. Laguna Beach Club ลากูนา บีช คลับ

    165 moo 3 Soi Laguna Beach Club, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Laguna Beach Club ลากูนา บีช คลับ
    View Laguna Beach Club ลากูนา บีช คลับ

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะลันตา เมื่อเข้าพักที่ลากูนา บีช คลับ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลากูนา บีช คลับ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. The Nest Residence The Nest Residence

    308/6-7 Uttarakit Rd. Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Nest Residence The Nest Residence
    View The Nest Residence The Nest Residence

  7. iCheck inn Klong Muang ไอเช็ค อินน์ คลองม่วง

    197 Moo2, Khlong Muang Beach, Nong Thale กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    iCheck inn Klong Muang ไอเช็ค อินน์ คลองม่วง
    View iCheck inn Klong Muang ไอเช็ค อินน์ คลองม่วง

    ไอเช็ค อินน์ คลองเหมือง ตั้งอยู่ในย่าน คลองม่วง/หาดทับแขก ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอเช็ค อินน์ คลองเหมือง

  8. Ao Nang Mountain View Hotel โรงแรมอ่าวนาง เมาน์เท็น วิว

    680 Soi 11/1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao Nang Mountain View Hotel โรงแรมอ่าวนาง เมาน์เท็น วิว
    View Ao Nang Mountain View Hotel โรงแรมอ่าวนาง เมาน์เท็น วิว

    โรงแรมอ่าวนาง เมาน์เท็น วิว ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมอ่าวนาง เมาน์เท็น วิว เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Bambie Boutique Home & Resort at Lanta แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา

    240 M.3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Bambie Boutique Home & Resort at Lanta แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา
    View Bambie Boutique Home & Resort at Lanta แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา

    แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา

  10. Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์

    420/18-19 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์
    View Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง ฮาร์เวสต์ เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. ฮาร์เวสต์ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By