There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 15 November 2021 in Surat Thani With the following

  1. VILLA PEACE 3CH/3SDE MAENAM วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำ

    44/137, Moo 1, Tambon Mae Nam Mae Nam Villa Peace เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    VILLA PEACE 3CH/3SDE MAENAM วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำ
    View VILLA PEACE 3CH/3SDE MAENAM วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำ

  2. Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท

    231 Moo 6, T. Klongsok เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท
    View Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท

  3. Samatha Bed & Breakfast สมถะ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    15/76 Sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Samatha Bed & Breakfast สมถะ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Samatha Bed & Breakfast สมถะ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายรี สมถะ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะเต่า คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ สมถะ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

  4. The Fisherman’s Chalet เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์

    111/4-5 Moo2, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย


    View The Fisherman’s Chalet เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์

    เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหัวถนน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของเดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์

  5. NK garden Hotel @Suratthani Airport NK garden Hotel @Suratthani Airport

    พุนพิน-หนองขรี สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    NK garden Hotel @Suratthani Airport NK garden Hotel @Suratthani Airport
    View NK garden Hotel @Suratthani Airport NK garden Hotel @Suratthani Airport

  6. Chaweng Palace Hotel โรงแรมเฉวงพาเลซ

    155/24 Moo 2, Chaweng Beach Road, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Palace Hotel โรงแรมเฉวงพาเลซ
    View Chaweng Palace Hotel โรงแรมเฉวงพาเลซ

    โรงแรมเฉวงพาเลซ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ต (เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมเฉวงพาเลซ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  7. ibis Styles Koh Samui Chaweng Beach ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง

    168 61 Moo 2 Bophud Koh Samui Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    ibis Styles Koh Samui Chaweng Beach ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง
    View ibis Styles Koh Samui Chaweng Beach ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง

    ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเฉวง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, บริการรับฝากสัมภาระ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Satva Samui Satva Samui

    90/42 Moo 2, Leamset Beach , Maret, Koh Samui เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Satva Samui Satva Samui
    View Satva Samui Satva Samui

    Satva Samui เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น, ฝักบัว ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ Satva Samui

  9. Koh Tao Amenjeerah เกาะเต่า อาเมนจีราห์

    16/4 moo 1 haad sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Amenjeerah เกาะเต่า อาเมนจีราห์
    View Koh Tao Amenjeerah เกาะเต่า อาเมนจีราห์

  10. Triple Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – วกตุ่ม

    Tharathip Resort เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Triple Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – วกตุ่ม
    View Triple Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – วกตุ่ม

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By