There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 18 November 2021 in Phuket With the following

  1. Villa Tanya, 3 Bed with Private Pool & Jacuzzi บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Soi Natai 76/171 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Tanya, 3 Bed with Private Pool & Jacuzzi บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View Villa Tanya, 3 Bed with Private Pool & Jacuzzi บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – หาดราไวย์

  2. The Bell Airport Phuket Hotel เดอะ เบลล์ แอร์พอร์ต ภูเก็ต โฮเต็ล

    93/20 Moo 1, Sakoo, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Bell Airport Phuket Hotel เดอะ เบลล์ แอร์พอร์ต ภูเก็ต โฮเต็ล
    View The Bell Airport Phuket Hotel เดอะ เบลล์ แอร์พอร์ต ภูเก็ต โฮเต็ล

  3. The Base Height Phuket by Sofun Phuket เดอะ เบส ไฮต์ ภูเก็ต บาย โซฟัน ภูเก็ต

    99 Hongyok Uthis Road, Taladyai, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Base Height Phuket by Sofun Phuket เดอะ เบส ไฮต์ ภูเก็ต บาย โซฟัน ภูเก็ต
    View The Base Height Phuket by Sofun Phuket เดอะ เบส ไฮต์ ภูเก็ต บาย โซฟัน ภูเก็ต

  4. SP Residence Phuket เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

    27/8 Karon Rd, T.Karon, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SP Residence Phuket เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต
    View SP Residence Phuket เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

    เชิญเข้าพักที่ เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ล็อคเกอร์, กระจก มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เอสพี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. Studio 77 Phuket สตูดิโอ 77 ภูเก็ต

    45/35 Moo.1 Soi ta-eid, Chaofa rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Studio 77 Phuket สตูดิโอ 77 ภูเก็ต
    View Studio 77 Phuket สตูดิโอ 77 ภูเก็ต

    สตูดิโอ 77 โฮสเทล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน สตูดิโอ 77 โฮสเทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Villa Sipura by TropicLook Villa Sipura by TropicLook

    24/151 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Sipura by TropicLook Villa Sipura by TropicLook
    View Villa Sipura by TropicLook Villa Sipura by TropicLook

    Villa Sipura ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Sipura ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Sipura มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  7. Blue Carina Inn Hotel โรงแรมบลู คารินา อินน์

    61 Moo 5, Soi Bangyai, Vichitsongkram, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Blue Carina Inn Hotel โรงแรมบลู คารินา อินน์
    View Blue Carina Inn Hotel โรงแรมบลู คารินา อินน์

    โรงแรมบลู คารินา อินน์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ปูพรม, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมบลู คารินา อินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Nai Harn Villas Nai Harn Villas

    28/58 Moo 1, Sai Yuan, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nai Harn Villas Nai Harn Villas
    View Nai Harn Villas Nai Harn Villas

    Nai Harn Villas อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ Nai Harn Villas คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  9. Neptuna Hotel (Patong) เนปทูน่า (ป่าตอง)

    176 Rat-Uthit 200 Pee Rd., Patong Beach, Kathu, Phuket 83150 Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Neptuna Hotel (Patong) เนปทูน่า (ป่าตอง)
    View Neptuna Hotel (Patong) เนปทูน่า (ป่าตอง)

    เชิญเข้าพักที่ เนปจูนา ป่าตอง เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ม่านทึบแสง มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เนปจูนา ป่าตอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Surin Sabai สุรินทร์ สบาย

    25/54 Moo 3, Srisoothorn Road, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surin Sabai สุรินทร์ สบาย
    View Surin Sabai สุรินทร์ สบาย

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม 3 แอนด์ วิลลา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม 3 แอนด์ วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By