There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 19 November 2021 in Chiang Mai With the following

  1. The Park Society เดอะ พาร์ค โซไซตี้

    Kampangdin Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Park Society เดอะ พาร์ค โซไซตี้
    View The Park Society เดอะ พาร์ค โซไซตี้

  2. 7Days Vintage Hotel โรงแรมเซเว่นเดย์ วินเทจ

    203 Moo 6 T. Fah-Ham, A. Mueng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    7Days Vintage Hotel โรงแรมเซเว่นเดย์ วินเทจ
    View 7Days Vintage Hotel โรงแรมเซเว่นเดย์ วินเทจ

    โรงแรมเซเว่นเดย์ วินเทจ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมเซเว่นเดย์ วินเทจ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเซเว่นเดย์ วินเทจ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Akara Keree Resort อัคระคีรี รีสอร์ท

    85/1 Namrin-Pongkwaw (Pok) Rd. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Akara Keree Resort อัคระคีรี รีสอร์ท
    View Akara Keree Resort อัคระคีรี รีสอร์ท

    อัคระคีรี รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, คอฟฟี่ช็อป, จักรยานให้เช่า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด อัคระคีรี รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Wourlai Asset สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – วัวลาย

    148 Wua Lai Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Wourlai Asset สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – วัวลาย
    View Wourlai Asset สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – วัวลาย

  5. iWualai Hotel โรงแรมไอวัวลาย

    84 Wualai road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    iWualai Hotel โรงแรมไอวัวลาย
    View iWualai Hotel โรงแรมไอวัวลาย

    โรงแรมไอวัวลาย ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมไอวัวลาย ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Rice Barn and Rooms ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม

    428 Moo 7, Nam Phrae, Hangdong, Chiang Mai 50230 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rice Barn and Rooms ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม
    View Rice Barn and Rooms ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม

  7. 8/5 th House @ center of Chiangmai old town อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    8/5 Prapokklao Lane7,Prapokklao road, Phra Sing, 50200 Chiang Mai, Thailand 8/5 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    8/5 th House @ center of Chiangmai old town อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View 8/5 th House @ center of Chiangmai old town อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  8. Neevina villa นีวินา วิลลา

    135,moo5,sanphaphao,sansai,chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Neevina villa นีวินา วิลลา
    View Neevina villa นีวินา วิลลา

    Neevina villa อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้Neevina villa เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Twin room@Sat. night market near Old city&Airport บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    Nantaram Road 119/14 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Twin room@Sat. night market near Old city&Airport บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View Twin room@Sat. night market near Old city&Airport บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  10. Vivacity Home วีว่าซิตี้ โฮม

    112 Moo 5, Sansai Noi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Vivacity Home วีว่าซิตี้ โฮม
    View Vivacity Home วีว่าซิตี้ โฮม

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สันทราย วีว่าซิตี้ โฮม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องประชุม, จักรยานให้เช่า, ตู้นิรภัย, ห้องแฟมิลี่รูม, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องครัวเล็กๆ, พื้นที่นั่งเล่น, ฝักบัว, ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, อ่างอาบน้ำ. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วีว่าซิตี้ โฮม พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By