There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 24 November 2021 in Krabi With the following

  1. The Royal Suite By the ozone condo เดอะ รออยัล สวีท บาย ดิ โอโซน คอนโด

    Pak Nam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Royal Suite By the ozone condo เดอะ รออยัล สวีท บาย ดิ โอโซน คอนโด
    View The Royal Suite By the ozone condo เดอะ รออยัล สวีท บาย ดิ โอโซน คอนโด

  2. HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

    166 Moo 7, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi, Thailand เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี
    View HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

    ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี ตั้งอยู่ในย่านหาดยาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพีพี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

  3. Krabi loft house Krabi loft house

    254/4 Maharaj road Paknam Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi loft house Krabi loft house
    View Krabi loft house Krabi loft house

    Krabi loft house ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของKrabi loft house ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  4. Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    372 moo. 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต
    View Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Chaw-Ka-Cher Tropicana Lanta Resort ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท

    352 Moo 2, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Chaw-Ka-Cher Tropicana Lanta Resort ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท
    View Chaw-Ka-Cher Tropicana Lanta Resort ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท

    ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท

  6. Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10

    269/14 Moo 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10
    View Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Amatapura Beach Villa 10 ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ขี่ม้า, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น Amatapura Beach Villa 10 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  7. Thip Residence Boutique Hotel ทิพย์ เรสซิเดนซ์ บูติค โฮเต็ล

    222,222/1-5 Moo.5 Saithai-Susanhoi Rd. Tambon Saithai. A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Thip Residence Boutique Hotel ทิพย์ เรสซิเดนซ์ บูติค โฮเต็ล
    View Thip Residence Boutique Hotel ทิพย์ เรสซิเดนซ์ บูติค โฮเต็ล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวน้ำเมา ทิพย์ เรสซิเดนซ์ บูติค โฮเต็ล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ ทิพย์ เรสซิเดนซ์ บูติค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ทิพย์ เรสซิเดนซ์ บูติค โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Bann Ongsakul อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – ศาลาด่าน

    175 Moo1 Saladan, Koh Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Bann Ongsakul อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – ศาลาด่าน
    View Bann Ongsakul อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – ศาลาด่าน

  9. Bann Chom Le Beach Resort Krabi บ้านชมเลบีชรีสอร์ต กระบี่

    84/9 Moo 2, Tambol Nong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bann Chom Le Beach Resort Krabi บ้านชมเลบีชรีสอร์ต กระบี่
    View Bann Chom Le Beach Resort Krabi บ้านชมเลบีชรีสอร์ต กระบี่

    บ้านชมเล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บ้านชมเล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  10. santorini guest house ซานตอรินี เกสต์เฮาส์

    173 Moo 1 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    santorini guest house ซานตอรินี เกสต์เฮาส์
    View santorini guest house ซานตอรินี เกสต์เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ศาลาด่าน ซานตอรินี เกสต์เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ซานตอรินี เกสต์เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, ฝักบัว, ชั้นหนึ่ง มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ตกปลา, ขี่ม้า ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซานตอรินี เกสต์เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By