There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 06 December 2021 in Surat Thani With the following

  1. The Princess Park Muslim Hotel โรงแรมเดอะ พรินซ์เซส พาร์ค มุสลิม

    19/19 Moo 3 Bypass Road T.Makhamtia สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The Princess Park Muslim Hotel โรงแรมเดอะ พรินซ์เซส พาร์ค มุสลิม
    View The Princess Park Muslim Hotel โรงแรมเดอะ พรินซ์เซส พาร์ค มุสลิม

    โรงแรมเดอะ พรินซ์เซส พาร์ค มุสลิม อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สุราษฎร์ธานี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง สุราษฎร์ธานี ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเดอะ พรินซ์เซส พาร์ค มุสลิม จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Ko Tao Resort เกาะเต่ารีสอร์ต

    19/1 Moo. 3 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Ko Tao Resort เกาะเต่ารีสอร์ต
    View Ko Tao Resort เกาะเต่ารีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเต่า เกาะเต่า รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, บาร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะเต่า คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เกาะเต่า รีสอร์ต

  3. Samui Sumnung Sunrise Villas สมุย สำนัก ซันไรส์ วิลลา

    104/20 Soi Sumnung(Chaweng Noi) moo 3 Bophut 087-9305775 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Sumnung Sunrise Villas สมุย สำนัก ซันไรส์ วิลลา
    View Samui Sumnung Sunrise Villas สมุย สำนัก ซันไรส์ วิลลา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ละไม สมุย สำนัก ซันไรส์ วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สมุย สำนัก ซันไรส์ วิลลา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Pamoni ปาโมนี

    1/100 Moo2 Bo Phut koh samui เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Pamoni ปาโมนี
    View Pamoni ปาโมนี

    ปาโมนี ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ปาโมนี ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ปาโมนี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  5. View Rock Resort Koh Tao วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า

    Hin Wong Bay,077955098 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    View Rock Resort Koh Tao วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า
    View View Rock Resort Koh Tao วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า

    วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า ตั้งอยู่ในย่าน ไทรรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว, พื้นที่นั่งเล่น. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะเต่า ด้วยจุดมุ่งหมายใด วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui
    View Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui

    Villa Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Ban Talay KhawB12 -5Bed PoolVilla in Samui ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  7. Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa
    View Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Chaweng DesignNo2-1Bed in Samui Pool Villa พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Dasiri Unique Seaview Duplex Bo Phut ดาสิริ ยูนิก ซีวิว ดูเพล็กซ์ บ่อผุด

    Dasiri Unique Seaview Duplex Unique Apartments 86/10 Moo 4 Bo Phut Koh Samui Suratthani 84320 Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Dasiri Unique Seaview Duplex Bo Phut ดาสิริ ยูนิก ซีวิว ดูเพล็กซ์ บ่อผุด
    View Dasiri Unique Seaview Duplex Bo Phut ดาสิริ ยูนิก ซีวิว ดูเพล็กซ์ บ่อผุด

    Dasiri Unique Seaview Duplex Bo Phut เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Dasiri Unique Seaview Duplex Bo Phut พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Samui Mekkala Resort Samui Mekkala Resort

    59/91 Moo 5, Bophut, Koh Samui, Surat Thani, 84320, Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Mekkala Resort Samui Mekkala Resort
    View Samui Mekkala Resort Samui Mekkala Resort

    Samui Mekkala Resort ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องอาหาร มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Samui Mekkala Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Nova Samui Resort โนวา สมุย รีสอร์ท

    147/3 Moo 2, Boh Phut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Nova Samui Resort โนวา สมุย รีสอร์ท
    View Nova Samui Resort โนวา สมุย รีสอร์ท

    โนวา สมุย รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ โนวา สมุย รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โนวา สมุย รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By