There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 06 December 2021 in Krabi With the following

  1. SINCERE BOAT HOUSE SINCERE BOAT HOUSE

    150 moo1 saladarnpier kohlanta krabi sincere hostel เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    SINCERE BOAT HOUSE SINCERE BOAT HOUSE
    View SINCERE BOAT HOUSE SINCERE BOAT HOUSE

  2. Anda Sea Tales Resort อันดา ซี เทล รีสอร์ต

    271 Moo 3, Thanon Khlong Hang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Anda Sea Tales Resort อันดา ซี เทล รีสอร์ต
    View Anda Sea Tales Resort อันดา ซี เทล รีสอร์ต

  3. Sunda Resort ซันดา รีสอร์ท

    19 Moo.3 Ao Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sunda Resort ซันดา รีสอร์ท
    View Sunda Resort ซันดา รีสอร์ท

    ซันดา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน นพรัตน์ธารา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ ซันดา รีสอร์ท

  4. The Beacha Club เดอะ บีช่า คลับ

    125/180 Moo7, Koh Phi Phi, Ao Nang, Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Beacha Club เดอะ บีช่า คลับ
    View The Beacha Club เดอะ บีช่า คลับ

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ บีช่า คลับ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการไปรษณีย์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แคนู, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ บีช่า คลับ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Banyan Bay Villas บันยัน เบย์ วิลลาส์

    292 moo2 tamboon koh Sri Bo ya neaug klong เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Banyan Bay Villas บันยัน เบย์ วิลลาส์
    View Banyan Bay Villas บันยัน เบย์ วิลลาส์

    บันยัน เบย์ วิลลาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่)ได้ง่ายๆ โดยให้บันยัน เบย์ วิลลาส์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Holiday Villa Hotel โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา

    220 Moo 3, T. Saladan, Koh Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Holiday Villa Hotel โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา
    View Holiday Villa Hotel โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา

    โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคลองดาว/หาดพระแอ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร, บริการซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    63/2 Moo 7 Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2
    View Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    ยิปซี วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ยิปซี วิลเลจ 2 ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ยิปซี วิลเลจ 2 ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Railay Viewpoint Resort ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท

    250 Moo 2, Tambon Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Railay Viewpoint Resort ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท
    View Railay Viewpoint Resort ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท

    ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ไร่เลย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. iCheck inn Klong Muang ไอเช็ค อินน์ คลองม่วง

    197 Moo2, Khlong Muang Beach, Nong Thale กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    iCheck inn Klong Muang ไอเช็ค อินน์ คลองม่วง
    View iCheck inn Klong Muang ไอเช็ค อินน์ คลองม่วง

    ไอเช็ค อินน์ คลองเหมือง ตั้งอยู่ในย่าน คลองม่วง/หาดทับแขก ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอเช็ค อินน์ คลองเหมือง

  10. Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    768 Moo2, Pra Ae, Long Beach Saladan, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของนอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By