There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 07 December 2021 in Surat Thani With the following

  1. Taatoh Seaview Resort ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท

    44 Moo 3 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Taatoh Seaview Resort ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท
    View Taatoh Seaview Resort ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท

    ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวเทียนออก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะเต่า ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะเต่ายากจะลืมเลือน

  2. Kirati Beach Resort กีรติ บีช รีสอร์ท

    24/85 Moo 5 Cheongmon Beach T. Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Kirati Beach Resort กีรติ บีช รีสอร์ท
    View Kirati Beach Resort กีรติ บีช รีสอร์ท

    กีรติ บีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, โซฟา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม กีรติ บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

    217 Moo 1,Bantai Beach,Koh Phangan เกาะพะงัน Surat thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต
    View The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

    เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะพะงัน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

  4. Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui
    View Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui

    Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  5. Sea Garden Resort Haad Chao Phao ซี การ์เดน รีสอร์ท หาดเจ้าเปา

    Haad Chao Phao เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Sea Garden Resort Haad Chao Phao ซี การ์เดน รีสอร์ท หาดเจ้าเปา
    View Sea Garden Resort Haad Chao Phao ซี การ์เดน รีสอร์ท หาดเจ้าเปา

    ซี การ์เดน รีสอร์ท หาดเจ้าเปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพะงัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ซี การ์เดน รีสอร์ท หาดเจ้าเปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Bluerama – Adults Only Resort บลูรามา – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    162/1 Nai Wok Beach เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Bluerama - Adults Only Resort บลูรามา - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Bluerama – Adults Only Resort บลูรามา – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    บลูรามา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, ขี่ม้า ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บลูรามา พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. The fifth element ecoresort เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์ อีโครีสอร์ต

    130/15 Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The fifth element ecoresort เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์ อีโครีสอร์ต
    View The fifth element ecoresort เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์ อีโครีสอร์ต

    เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์ อีโครีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะพะงัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการเช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องโยคะ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะพะงันได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์ อีโครีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Aliyah Garden House อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์

    55 Moo4, Baan Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Aliyah Garden House อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์
    View Aliyah Garden House อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์

    อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท้องศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะพะงัน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, ดำน้ำ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพะงันด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในอาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui
    View Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui

    Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Ban Talay KhawO9 -3Bed PoolVilla in KohSamui พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Once Cafe And Hostel วันซ์ คาเฟ แอนด์ โฮสเทล

    Maret, Ko Samui District เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Once Cafe And Hostel วันซ์ คาเฟ แอนด์ โฮสเทล
    View Once Cafe And Hostel วันซ์ คาเฟ แอนด์ โฮสเทล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By