There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 21 December 2021 in Surat Thani With the following

  1. Baan Luxor บ้านลักซอร์

    141 Moo 6 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Luxor บ้านลักซอร์
    View Baan Luxor บ้านลักซอร์

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย บ้านลักซอร์ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, วิน เซิร์ฟ, ดำน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่บ้านลักซอร์

  2. 100 Islands Resort and Spa 100 ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    19/6 Moo.3 Tumbon Makham Tia สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    100 Islands Resort and Spa 100 ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View 100 Islands Resort and Spa 100 ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    100 ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในสุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของ100 ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำในร่ม, สปา 100 ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในสุราษฎร์ธานียากจะลืมเลือน

  3. Seashell Resort ซีเชลล์ รีสอร์ท

    9/1 Sairee Beach เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Seashell Resort ซีเชลล์ รีสอร์ท
    View Seashell Resort ซีเชลล์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเต่า ซีเชลล์ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ซีเชลล์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    49 M.1 Fisherman village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล
    View Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    เอนจอย บีช โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เอนจอย บีช โฮเต็ล

  5. Life Condominium ไลฟ์ คอนโดมีเนียม

    199/230 (Relay Condominium) Room no#104, 105, and 314-315. Moo1, Bophut, Surathani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Life Condominium ไลฟ์ คอนโดมีเนียม
    View Life Condominium ไลฟ์ คอนโดมีเนียม

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย ไลฟ์ คอนโดมีเนียม นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ตู้นิรภัย เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะสมุย ด้วยจุดมุ่งหมายใด ไลฟ์ คอนโดมีเนียม จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. White House Beach Resort and Spa ไวท์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    59/3 Moo 5, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    White House Beach Resort and Spa ไวท์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View White House Beach Resort and Spa ไวท์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่ไวท์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของไวท์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  7. Conrad Koh Samui Residences คอนราด เกาะสมุย เรสซิเดนซ์

    49/8-9 Moo 4, Hillcrest Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Conrad Koh Samui Residences คอนราด เกาะสมุย เรสซิเดนซ์
    View Conrad Koh Samui Residences คอนราด เกาะสมุย เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย คอนราด เกาะสมุย เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ คอนราด เกาะสมุย เรสซิเดนซ์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส คอนราด เกาะสมุย เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Haad Son Resort หาดสน รีสอร์ท

    85 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Haad Son Resort หาดสน รีสอร์ท
    View Haad Son Resort หาดสน รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดสน หาดสน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ หาดสน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ หาดสน รีสอร์ท

  9. Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล

    140 / 16 Moo 1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล
    View Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล

    พะงันนิสต์ โฮสเทล ตั้งอยู่ในย่าน ท้องศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ พะงันนิสต์ โฮสเทล

  10. Phangan Green Village Phangan Green Village

    53 20 Ban Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Green Village Phangan Green Village
    View Phangan Green Village Phangan Green Village

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By