There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 23 December 2021 in Krabi With the following

  1. Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    349 Moo.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา
    View Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    โรงแรมทอป ลันดา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ตกปลา, สนามเทนนิส โรงแรมทอป ลันดา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

    233 Moo 3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท
    View Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

    ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

  3. Lanta Casuarina Beach Resort ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท

    288 Moo 3, Phra Ae Beach, T. Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Casuarina Beach Resort ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท
    View Lanta Casuarina Beach Resort ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท

    โรงแรมลันตา คาชัวริน่า ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมลันตา คาชัวริน่า พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้

    Nest Guest House เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้
    View Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้

  5. Banana Bungalows resort and restaurant no.16 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2, Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows resort and restaurant no.16 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows resort and restaurant no.16 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  6. Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา

    18/9 Chaofa Rd., Paknam, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา
    View Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองกระบี่ โรงแรมกระบี่ โลมา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, พื้นที่สูบบุหรี่ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, โทรทัศน์, ตู้เย็น. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมกระบี่ โลมา

  7. Baan Oriental Private Pool Villa Baan Oriental Private Pool Villa

    318 Moo.2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Oriental Private Pool Villa Baan Oriental Private Pool Villa
    View Baan Oriental Private Pool Villa Baan Oriental Private Pool Villa

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Baan Oriental Private Pool Villa ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน Baan Oriental Private Pool Villa เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    155 Moo 4, Nong Talay, 81000 Klong Muang Beach กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Longbeach Villa ลองบีช วิลลา
    View Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    ลองบีช วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา ลองบีช วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Moonlight Exotic Bay Resort มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท

    69 Moo 8, Ban Klongtob เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Moonlight Exotic Bay Resort มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท
    View Moonlight Exotic Bay Resort มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท

    มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองโตบ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, เครื่องชั่งน้ำหนัก, โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องโยคะ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท

  10. Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    312 Ao Nam Mao Soi 5, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Eng Fah Baan Eng Fah
    View Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Baan Eng Fah ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของBaan Eng Fah ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By