There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 27 December 2021 in Phuket With the following

  1. Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket
    View Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Villa Seductive Sunset -3Bed SeaView Pool Phuket เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์

    12/1 Surin road,Surin Soi 1,Taladyai,Muang,Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์
    View PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  3. The Title Beach Front เดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์

    456/33, 456/83 Moo 6, Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Title Beach Front เดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์
    View The Title Beach Front เดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์

    โรงแรมเดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket
    View Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket

    Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Cozy room Pool view FastInternet Easy to Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 31 ตร.ม. – กะทู้

    Vichitsongkram Road Building A, Fo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cozy room Pool view FastInternet Easy to Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 31 ตร.ม. – กะทู้
    View Cozy room Pool view FastInternet Easy to Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 31 ตร.ม. – กะทู้

  6. Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม

    192 PangMuengsai Gor Rd., Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม
    View Phuket Villa Condominium ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม

    ภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของภูเก็ตวิลลา คอนโดมีเนียม ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  7. ‘@ Home Boutique Hotel Patong แอท โฮม บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    232/10-11 Patong,Phang – Muang Sai – Ko Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View ‘@ Home Boutique Hotel Patong แอท โฮม บูทิก โฮเต็ล ป่าตอง

    เชิญเข้าพักที่ แอท โฮม บูทิค โฮเต็ล ถนนสาย 3 เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย แอท โฮม บูทิค โฮเต็ล ถนนสาย 3 เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Holiday Resort Koh Yao Noi ฮอลิเดย์ รีสอร์ต เกาะยาวน้อย

    25/25 Moo 5,Koh Yao Noi Sub-district, Koh Yao District, Phang-nga Province ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Holiday Resort Koh Yao Noi ฮอลิเดย์ รีสอร์ต เกาะยาวน้อย
    View Holiday Resort Koh Yao Noi ฮอลิเดย์ รีสอร์ต เกาะยาวน้อย

    เชิญเข้าพักที่ ฮอลิเดย์ รีสอร์ต เกาะยาวน้อย เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ฮอลิเดย์ รีสอร์ต เกาะยาวน้อย

  9. K.L.Apartment K.L.Apartment

    107/4 Patak Road Tumbon Rawai Amphoe Mueang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    K.L.Apartment K.L.Apartment
    View K.L.Apartment K.L.Apartment

    K.L.Apartment ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ไม่มีค่าที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ K.L.Apartment พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Mei Zhou Hotel โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต

    1/5 Luangpohwatchalong Road, Tambol Taladyai, A. Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Mei Zhou Hotel โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต
    View Mei Zhou Hotel โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By