There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 01 January 2022 in Krabi With the following

  1. SINCERE BOAT HOUSE SINCERE BOAT HOUSE

    150 moo1 saladarnpier kohlanta krabi sincere hostel เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    SINCERE BOAT HOUSE SINCERE BOAT HOUSE
    View SINCERE BOAT HOUSE SINCERE BOAT HOUSE

  2. Lanta Amara Resort 13 ห้องนอน 13 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – หาดพระแอะ

    21/1 Moo.3 Saladan sub distric เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Amara Resort 13 ห้องนอน 13 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – หาดพระแอะ
    View Lanta Amara Resort 13 ห้องนอน 13 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. – หาดพระแอะ

  3. Lanta Casuarina Beach Resort ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท

    288 Moo 3, Phra Ae Beach, T. Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Casuarina Beach Resort ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท
    View Lanta Casuarina Beach Resort ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท

    โรงแรมลันตา คาชัวริน่า ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมลันตา คาชัวริน่า พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. PhuPha Aonang Resort ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    395 Moo 2, Soi 13, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    PhuPha Aonang Resort ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View PhuPha Aonang Resort ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Monotel Aonang โมโนเทล อ่าวนาง

    1189 Moo 2 Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Monotel Aonang โมโนเทล อ่าวนาง
    View Monotel Aonang โมโนเทล อ่าวนาง

  6. Pinky Hotel โรงแรมพิงค์กี้

    91 moo 2 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pinky Hotel โรงแรมพิงค์กี้
    View Pinky Hotel โรงแรมพิงค์กี้

  7. Phu Panwa Resort ภูพันวา รีสอร์ท

    223 Moo.5 Muang, Aonang, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Phu Panwa Resort ภูพันวา รีสอร์ท
    View Phu Panwa Resort ภูพันวา รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ ภูพันวา รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ภูพันวา รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Lanta Intanin Resort ลันตา อินทนิน รีสอร์ท

    353 Ban klong Nin, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Intanin Resort ลันตา อินทนิน รีสอร์ท
    View Lanta Intanin Resort ลันตา อินทนิน รีสอร์ท

    ลันตา อินทนิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ลันตา อินทนิน รีสอร์ท

  9. Seashell Resort Krabi ซีเชล รีสอร์ท กระบี่

    Seashell resort, No.345 , Aonammao Pattana 10 Rd.,Moo 2, T.SaiThai, A.Muang ,Krabi,Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Seashell Resort Krabi ซีเชล รีสอร์ท กระบี่
    View Seashell Resort Krabi ซีเชล รีสอร์ท กระบี่

    ซีเชล รีสอร์ท กระบี่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, แคนู, สวนสนุก, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ห้องโยคะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซีเชล รีสอร์ท กระบี่ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    Moo 8 (Koh Phi Phi) Aonang Muang Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต
    View Phi Phi Ba Kao Bay Resort พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพีพี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพีพี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By