There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 02 January 2022 in Phuket With the following

  1. Art อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ป่าตอง

    33 Pisitkoraneee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Art อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Art อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ป่าตอง

  2. Surin Sunset Hotel สุรินทร์ ซันเซ็ต โฮเต็ล

    13 Moo 3, Soi Surin Beach, Cherngtalay,, Surin, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surin Sunset Hotel สุรินทร์ ซันเซ็ต โฮเต็ล
    View Surin Sunset Hotel สุรินทร์ ซันเซ็ต โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ สุรินทร์ ซันเซ็ต โฮเต็ล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับกระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย สุรินทร์ ซันเซ็ต โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  3. One Bedroom at Central Patong One Bedroom at Central Patong

    81 Rat-U-Thit 200 Pee Road, Pa Tong, Kathu, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    One Bedroom at Central Patong One Bedroom at Central Patong
    View One Bedroom at Central Patong One Bedroom at Central Patong

  4. Phuketnumnoi hostel – Single bed 1 Phuketnumnoi hostel – Single bed 1

    82/62. M. 3 Unnames R ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuketnumnoi hostel - Single bed 1 Phuketnumnoi hostel - Single bed 1
    View Phuketnumnoi hostel – Single bed 1 Phuketnumnoi hostel – Single bed 1

  5. Gu Hotel @ Sansabai โรงแรมกู

    179/88-94 Phangmuang Sai- Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Gu Hotel @ Sansabai โรงแรมกู
    View Gu Hotel @ Sansabai โรงแรมกู

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต GU Hotel นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง GU Hotel ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Villa Minh Villa Minh

    28/19 Mu 6, Layi-Nakalay Road, T. Kamala, A. Kathu Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Minh Villa Minh
    View Villa Minh Villa Minh

    Villa Minh – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Minh – an elite haven ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. New Studio Close to Bang Tao Beach New Studio Close to Bang Tao Beach

    110/83-84 Moo.3 Bangtao Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New Studio Close to Bang Tao Beach New Studio Close to Bang Tao Beach
    View New Studio Close to Bang Tao Beach New Studio Close to Bang Tao Beach

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่New Studio Close to Bang Tao Beach ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่New Studio Close to Bang Tao Beach

  8. Maikhao Home Garden Bungalow ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล

    176 M.3,Maikhao Sub-district,Thalang District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Maikhao Home Garden Bungalow ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล
    View Maikhao Home Garden Bungalow ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล

    ไม้ขาว โฮม การ์เดน บังกะโล ตั้งอยู่ในย่านไม้ขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ไม้ขาว โฮม การ์เดน บังกะโล

  9. Condo Thalassa 10 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Soi Taveesaman, Rawai, Mueang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Condo Thalassa 10 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View Condo Thalassa 10 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดราไวย์

  10. Cat Story Hotel โรงแรมแคท สตอรี

    78/9-10 soi Nanairumjai, Patong , Kathu , Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cat Story Hotel โรงแรมแคท สตอรี
    View Cat Story Hotel โรงแรมแคท สตอรี

    เดอะ ซิลค์ วิว โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น บริการนวด, สวน เดอะ ซิลค์ วิว โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By