There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 03 February 2022 in Trat With the following

  1. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

  2. Chang Buri Resort & Spa ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    99/9 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Buri Resort & Spa ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Chang Buri Resort & Spa ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ผ้าขนหนู, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    DPT. 51/12 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  4. Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    36/4 Moo 4 Tambon Koh Chang Amphoe Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท
    View Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง มาคูร่า รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมาคูร่า รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  5. Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    106/2 Moo2, Koh Chang Tai, Koh Chang, Trad เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท
    View Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    เกาะหวาย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านเกาะหวาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, พนักงานต้อนรับ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

    Elysian Koh Chang 21/25 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่
    View Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

  7. Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    42/3 moo2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย
    View Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมการ์เดน ออฟ จอย ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  8. K.B. Resort เค บี รีสอร์ต

    10/16 moo 4 Kohchang Trat thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    K.B. Resort เค บี รีสอร์ต
    View K.B. Resort เค บี รีสอร์ต

    เค บี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านหาดไก่แบ้ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โทรทัศน์, ตู้เซฟในห้องพัก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เค บี รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    1, Moo 2, King Amphoe, Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท
    View Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะหมาก (ตราด) เกาะหมาก รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เกาะหมาก รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะหมาก (ตราด) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Noren Resort นอเรน รีสอร์ท

    31/1/1 Moo 4, Klong Prao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Noren Resort นอเรน รีสอร์ท
    View Noren Resort นอเรน รีสอร์ท

    นอเรน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ นอเรน รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By