There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 07 February 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

    Thanon Sangchuto Near Kanchanab กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment
    View Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

  2. River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    284/15 – 16, Saeng Chuto Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว
    View River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมริเวอร์แคว ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ โรงแรมริเวอร์แคว

  3. Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท

    10/13 Moo 10 T. Lumsum กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท
    View Happiness Resort แฮปปี้เนส รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ลุ่มสุ่ม แฮปปี้เนส รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, พนักงานต้อนรับ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด แฮปปี้เนส รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Baansuan Agape บ้านสวนอะกาเป้

    H323 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baansuan Agape บ้านสวนอะกาเป้
    View Baansuan Agape บ้านสวนอะกาเป้

    เชิญเข้าพักที่ บ้านสวน อเกป เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์, โทรทัศน์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านสวน อเกป

  5. The Million Apartment The Million Apartment

    133/48 U-Thong soi 5, U-thong road, Bannue กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Million Apartment The Million Apartment
    View The Million Apartment The Million Apartment

  6. Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    89 Moo 5, Ladya, Muang Kanchanaburi, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ลาดหญ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

  7. The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

    34/5 Moo .6 Wang Kajae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต
    View The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของไทรโยค (กาญจนบุรี) เมื่อเข้าพักที่เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, ตกปลา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในไทรโยค (กาญจนบุรี)

  8. Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    14/2 Maenamkwae Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย


    View Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

  9. Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    244 moo5 Soi.Thamakham8 SaengChuto Rd. Thamakham, Muang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี
    View Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกาญจนบุรี มิตรพันธ์ กาญจนบุรี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกาญจนบุรีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในมิตรพันธ์ กาญจนบุรี ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By