There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 09 February 2022 in Trat With the following

  1. Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    6/33 Moo 4 Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

    HappyYokeeHuts Happy Hut เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Happy Yokee  Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช
    View Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

  3. Na Tara Resort ณ ธารา รีสอร์ท

    15/19 M.1 T.Koh Chang Tai A.Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Na Tara Resort ณ ธารา รีสอร์ท
    View Na Tara Resort ณ ธารา รีสอร์ท

    ณ ธารา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ณ ธารา รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ณ ธารา รีสอร์ท

  4. Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต

    105/1 Moo 2 , Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต
    View Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต

    เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, ร้านค้า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, กีฬาทางน้ำ, ห้องเล่นเกม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    7/5 White Sand Beach. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส
    View Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

    39/1 Moo 1, Koh Kood sub-district, Koh Kood district เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่
    View Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

  7. Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    36/4 Moo 4 Tambon Koh Chang Amphoe Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท
    View Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง มาคูร่า รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมาคูร่า รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  8. Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท

    26/5 Moo.2 kohkood,Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท
    View Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท

    สีฟ้า รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ตู้เสื้อผ้า ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สีฟ้า รีสอร์ท

  9. Lazy Republique Villa เลซี รีพับลิค วิลลา

    37/7 Moo 1 Bai Lan Southern Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Lazy Republique Villa เลซี รีพับลิค วิลลา
    View Lazy Republique Villa เลซี รีพับลิค วิลลา

    เชิญเข้าพักที่ เลซี รีพับลิค วิลลา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ เลซี รีพับลิค วิลลา ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลซี รีพับลิค วิลลา พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. Rest Sea Resort Koh Kood Rest Sea Resort Koh Kood

    134 Moo2 Koh Kood เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Rest Sea Resort Koh Kood Rest Sea Resort Koh Kood
    View Rest Sea Resort Koh Kood Rest Sea Resort Koh Kood

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By