There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 21 February 2022 in Phuket With the following

  1. Tee Pak Dee Resident ที่พักดี เรสซิเดนซ์

    22/54-56 Luangpor Rd.,Taladyai,Muang,Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tee Pak Dee Resident ที่พักดี เรสซิเดนซ์
    View Tee Pak Dee Resident ที่พักดี เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ที่พักดี เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ห้องปฐมพยาบาล, ซักรีด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, อาบแดด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ที่พักดี เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. The WIDE Condotel – Phuket เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต

    13/10 Sakdidet Road, Taladnuea ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The WIDE Condotel - Phuket เดอะ ไวด์ คอนโดเทล - ภูเก็ต
    View The WIDE Condotel – Phuket เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต

    เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างภูเก็ตทาว์น จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต

  3. Himma Apartment อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – กมลา

    Khok Yang Road Himma’s Apartm ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Himma Apartment อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – กมลา
    View Himma Apartment อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – กมลา

  4. OYO 255 The Ocean Hotel Patong OYO 255 The Ocean Hotel Patong

    24/26, 22 , Thawewong Rd, Tambon Patong, AmphoePatong, Kathu, Phuket, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 255 The Ocean Hotel Patong OYO 255 The Ocean Hotel Patong
    View OYO 255 The Ocean Hotel Patong OYO 255 The Ocean Hotel Patong

    โรงแรมดิ โอเชียน ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการไปรษณีย์, เครื่องพิมพ์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับพื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, อาบแดด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมดิ โอเชียน ป่าตอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Hill Myna Condotel ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล

    1 Moo 5, Soi Baan-Takdad Cherngtalay , Thalang, Phuket Thailand 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hill Myna Condotel ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล
    View Hill Myna Condotel ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล

    ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล

  6. Happy Eight Resort Phuket แฮปปี้ เอจ รีสอร์ท ภูเก็ต

    79/48 Soi Samakee 5 , Saiyuan Road , T. Rawai , Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Happy Eight Resort Phuket แฮปปี้ เอจ รีสอร์ท ภูเก็ต
    View Happy Eight Resort Phuket แฮปปี้ เอจ รีสอร์ท ภูเก็ต

    แฮปปี้ เอจ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แฮปปี้ เอจ รีสอร์ท ภูเก็ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Surin Sabai Condominium II สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม

    25/16 Moo 3, Surin Beach, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Surin Sabai Condominium II สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม
    View Surin Sabai Condominium II สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม

    สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสุรินทร์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สุรินทร์ สบาย คอนโดมีเนียม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Luxury Pool Villa by Villa Rawai ลักชัวรี พูล วิลลา บาย วิลลา ราไวย์

    73/64 Moo 4 Rawai Soi Sermsuk Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Luxury Pool Villa by Villa Rawai ลักชัวรี พูล วิลลา บาย วิลลา ราไวย์
    View Luxury Pool Villa by Villa Rawai ลักชัวรี พูล วิลลา บาย วิลลา ราไวย์

    ลักชัวรี พูล วิลลา บาย วิลลา ราไวย์ ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, โซฟา, ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, สระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้ลักชัวรี พูล วิลลา บาย วิลลา ราไวย์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. BearPacker Patong Hostel BearPacker Patong Hostel

    162/3 Thaweewong Road, Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    BearPacker Patong Hostel BearPacker Patong Hostel
    View BearPacker Patong Hostel BearPacker Patong Hostel

    แบร์แพคเกอร์ ป่าตอง โฮสเทล ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการไปรษณีย์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้แบร์แพคเกอร์ ป่าตอง โฮสเทล เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. The Title Comfort Condotel เดอะ ไทเทิ้ล คอมฟอร์ต คอนโดเทล

    The Title Condominium 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Title Comfort Condotel เดอะ ไทเทิ้ล คอมฟอร์ต คอนโดเทล
    View The Title Comfort Condotel เดอะ ไทเทิ้ล คอมฟอร์ต คอนโดเทล

    เดอะไทเทิล คอมฟอร์ต คอนโดเทล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดราไวย์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะไทเทิล คอมฟอร์ต คอนโดเทล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By