There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 23 February 2022 in Surat Thani With the following

  1. Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล

    140 / 16 Moo 1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล
    View Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล

    พะงันนิสต์ โฮสเทล ตั้งอยู่ในย่าน ท้องศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ พะงันนิสต์ โฮสเทล

  2. 4 Bedroom Seaview Villa – Bophut 4 Bedroom Seaview Villa – Bophut

    177/40 Moo 1 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    4 Bedroom Seaview Villa - Bophut 4 Bedroom Seaview Villa - Bophut
    View 4 Bedroom Seaview Villa – Bophut 4 Bedroom Seaview Villa – Bophut

  3. Chaweng Bliss Bungalow เฉวง บลิส บังกะโล

    17/37 Moo 3 ,Chaweng Beach, Bophut, Koh Samui, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Bliss Bungalow เฉวง บลิส บังกะโล
    View Chaweng Bliss Bungalow เฉวง บลิส บังกะโล

    สมุย ลากูน เบย์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สมุย ลากูน เบย์ รีสอร์ท

  4. Baan Khun Nang Colonial Residence บ้านขุนนาง โคโลเนียล เรสซิเดนซ์

    228/1 Maenam Soi 5, Maenam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Khun Nang Colonial Residence บ้านขุนนาง โคโลเนียล เรสซิเดนซ์
    View Baan Khun Nang Colonial Residence บ้านขุนนาง โคโลเนียล เรสซิเดนซ์

    บ้านขุนนาง โคโลเนียล เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านขุนนาง โคโลเนียล เรสซิเดนซ์

  5. Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui
    View Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Ban Talay KhawT14 -3Bed Thongson Bay Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  6. Vanda House Resort แวนด้าเฮ้าส์ รีสอร์ท

    127/19 Moo 4 Maret, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Vanda House Resort แวนด้าเฮ้าส์ รีสอร์ท
    View Vanda House Resort แวนด้าเฮ้าส์ รีสอร์ท

    แวนด้าเฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แวนด้าเฮ้าส์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  7. MM Hill Hotel โรงแรมเอ็มเอ็ม ฮิลล์

    140/140 Moo 6, Tambol Bophud, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    MM Hill Hotel โรงแรมเอ็มเอ็ม ฮิลล์
    View MM Hill Hotel โรงแรมเอ็มเอ็ม ฮิลล์

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมเอ็มเอ็ม ฮิลล์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เครื่องพิมพ์, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเอ็มเอ็ม ฮิลล์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Little P, bankai beach บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – ท้องศาลา

    Unnamed Road เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Little P, bankai beach บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Little P, bankai beach บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – ท้องศาลา

  9. 2 Bed Apt Chaweng – walk to beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

    73/2 Moo 1 Tambon Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    2 Bed Apt Chaweng - walk to beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดบ่อผุด
    View 2 Bed Apt Chaweng – walk to beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

  10. Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui
    View Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui

    Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui ตั้งอยู่ในย่านเฉวง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Chaweng DesignNo5 -2Bed PoolVilla Samui

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By