There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 26 February 2022 in Phuket With the following

  1. Puntumas Home สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เกาะยาวน้อย

    6/1 M.1 Kho Yao Noi Subdistrict, Kho Yao District, Phang Nga Province ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Puntumas Home สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เกาะยาวน้อย
    View Puntumas Home สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เกาะยาวน้อย

  2. Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool
    View Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool

    Volnay Villa by Jetta ตั้งอยู่ในย่านในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVolnay Villa by Jetta ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการสระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Volnay Villa by Jetta พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Phuket Campground ภูเก็ต แคมป์กราวด์

    137/7 Moo 3 Dan yid road Maikhao Talang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Campground ภูเก็ต แคมป์กราวด์
    View Phuket Campground ภูเก็ต แคมป์กราวด์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ภูเก็ต แคมป์กราวด์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ตกปลา, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูเก็ต แคมป์กราวด์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Thai Modern Resort and Spa ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา

    35/10 MU 7 Choafa west 57 muang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thai Modern Resort and Spa ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Thai Modern Resort and Spa ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา

    เชิญเข้าพักที่ ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา

  5. Sweetbungalow good price for long term. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา

    Soi Pasak 8 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sweetbungalow good price for long term. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา
    View Sweetbungalow good price for long term. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา

  6. Phuket Chinoinn Hotel โรงแรมภูเก็ต ชิโนอินน์

    32/209 Phoonpon Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Chinoinn Hotel โรงแรมภูเก็ต ชิโนอินน์
    View Phuket Chinoinn Hotel โรงแรมภูเก็ต ชิโนอินน์

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Phuket Chinoinn Hotel จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของPhuket Chinoinn Hotel ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Phuket Chinoinn Hotel เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Villa Ata by TropicLook Villa Ata by TropicLook

    23/98 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Ata by TropicLook Villa Ata by TropicLook
    View Villa Ata by TropicLook Villa Ata by TropicLook

    Villa Ata เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Ata ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Ata ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  8. Kanita Pool Villa คานิตา พูล วิลลา

    Patak 20 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kanita Pool Villa คานิตา พูล วิลลา
    View Kanita Pool Villa คานิตา พูล วิลลา

  9. Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket
    View Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket

    Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa BangTao Tara 2 -3Bed Pool Home in Phuket มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Kalim Bay Residence กะหลิม เบย์ เรสซิเดนซ์

    302, Phrabaramee 5, Ban Kalim, Patong Beach, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kalim Bay Residence กะหลิม เบย์ เรสซิเดนซ์
    View Kalim Bay Residence กะหลิม เบย์ เรสซิเดนซ์

    กะหลิม เบย์ เรสซิเดนซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กะหลิม เบย์ เรสซิเดนซ์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By