There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 27 February 2022 in Phuket With the following

  1. Arya EightballRecords Hotel อารยา เอจต์บอลเรคอร์ด โฮเต็ล

    74/34 Soi Baan Zhan ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Arya EightballRecords Hotel อารยา เอจต์บอลเรคอร์ด โฮเต็ล
    View Arya EightballRecords Hotel อารยา เอจต์บอลเรคอร์ด โฮเต็ล

    อายาบูทีครูม อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด อายาบูทีครูม ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Sharaya Residence Patong ชารายา เรสซิเดนซ์ ป่าตอง

    34/117-120 Prachanukroah Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sharaya Residence Patong ชารายา เรสซิเดนซ์ ป่าตอง
    View Sharaya Residence Patong ชารายา เรสซิเดนซ์ ป่าตอง

    เดอะ บราเธอร์ส เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ บราเธอร์ส เรสซิเดนซ์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ล็อคเกอร์, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) เดอะ บราเธอร์ส เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Austrian Garden – Tai Pan Village ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ

    32/1 Soi E-Den Chalermprakiat Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Austrian Garden - Tai Pan Village ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ
    View Austrian Garden – Tai Pan Village ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ

    ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ปิงปอง, สวน ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Kamala 2 Bedrooms Penthouse Kamala 2 Bedrooms Penthouse

    45/11 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kamala 2 Bedrooms Penthouse Kamala 2 Bedrooms Penthouse
    View Kamala 2 Bedrooms Penthouse Kamala 2 Bedrooms Penthouse

    Kamala 2 Bedrooms Penthouse อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในKamala 2 Bedrooms Penthouse ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  5. Anchor Boutique House แองเคอร์ บูทิก เฮาส์

    23/12-16 Soi Patong City (Soi the Kris Hotel), Ratchapanusorn Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Anchor Boutique House แองเคอร์ บูทิก เฮาส์
    View Anchor Boutique House แองเคอร์ บูทิก เฮาส์

    แองเคอร์ บูทิก เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ แองเคอร์ บูทิก เฮาส์

  6. Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา

    18/215 Soi Sreekor ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา
    View Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา

    วิวพอยท์ วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิวพอยท์ วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  7. M house @ Phuket บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – ในหาน

    76/55, Happy Home, Rawai Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    M house @ Phuket บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – ในหาน
    View M house @ Phuket บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – ในหาน

  8. Baan Song Thai Villa บ้าน ซอง ไทย วิลลา

    12 Patak Road, Soi 2, Kata, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Song Thai Villa บ้าน ซอง ไทย วิลลา
    View Baan Song Thai Villa บ้าน ซอง ไทย วิลลา

    บ้าน ซอง ไทย วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้าน ซอง ไทย วิลลา

  9. DLUX Condominium Chalong Phuket ดีลักซ์ คอนโดมีเนียม ฉลอง ภูเก็ต

    100 Moo 10 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    DLUX Condominium Chalong Phuket ดีลักซ์ คอนโดมีเนียม ฉลอง ภูเก็ต
    View DLUX Condominium Chalong Phuket ดีลักซ์ คอนโดมีเนียม ฉลอง ภูเก็ต

    ดีลักซ์ คอนโดมิเนี่ยม ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ทางสำหรับรถเข็น, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้ดีลักซ์ คอนโดมิเนี่ยม เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket
    View Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket

    Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa BangTao Tara1 -4Bed PoolVilla in Phuket พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By