There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 11 March 2022 in Trat With the following

  1. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

    39/1 Moo 1, Koh Kood sub-district, Koh Kood district เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่
    View Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

  3. Suanya Koh Kood Resort & Spa สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา

    14/3 Moo 1 Tambon KohKood, Amphur KohKood , เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Suanya Koh Kood Resort & Spa สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Suanya Koh Kood Resort & Spa สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา

    สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะกูด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ท แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะกูด ด้วยจุดมุ่งหมายใด สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    102 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท
    View Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    ร็อค แซนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของร็อค แซนด์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

  5. Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

    9/11 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง
    View Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

    โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

  6. The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

    Thanon Rural, Ban Dan Mai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต
    View The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

  7. Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท

    31/28 Moo4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท
    View Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Bamboo @ Koh Chang Resort & Restaurant แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์

    8/4 moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bamboo @ Koh Chang Resort & Restaurant แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์
    View Bamboo @ Koh Chang Resort & Restaurant แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์

    แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, บาร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก

    69 Moo 2 T. Koh mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก
    View Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าว ปาย ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ตกปลา. ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะหมาก (ตราด) นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    35/1 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท
    View Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By