There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 22 March 2022 in Bangkok With the following

  1. ALIX Bangkok Hotel โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ

    31 Soi soonvijai 7 , Bangkapi , Huai Khwang District กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    ALIX Bangkok Hotel โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ
    View ALIX Bangkok Hotel โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ

  2. Siamese Views Lodge สยามวิว ลอดจ์

    211/21-23 Soi. Damneon Klang Nuea, Ratchadamneon Klang Road, Bawornnivet, Phra Nakhon กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Siamese Views Lodge สยามวิว ลอดจ์
    View Siamese Views Lodge สยามวิว ลอดจ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กรุงเทพ สยามวิว ลอดจ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย สยามวิว ลอดจ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Hostbox Bangkok – King Quadruple Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – สนามบินสุวรรณภูมิ

    118/185 Pradya Biz Home, Onnut Road, Lat Krabang Fifth Floor กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Hostbox Bangkok - King Quadruple Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – สนามบินสุวรรณภูมิ
    View Hostbox Bangkok – King Quadruple Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – สนามบินสุวรรณภูมิ

  4. Q Hotel คิว โฮเทล

    2082 New Petchaburi Road, Bangkapi, Huai Khwang กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Q Hotel คิว โฮเทล
    View Q Hotel คิว โฮเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุขุมวิท คิว โฮเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สปา, บริการนวด. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ คิว โฮเทล

  5. Ton Aor Place Hotel Ratchada โรงแรมต้นอ้อ เพลซ รัชดา

    67/2 soi Chareonsak, Sutthisarn-Vinichai Road, Huaykwang กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Ton Aor Place Hotel Ratchada โรงแรมต้นอ้อ เพลซ รัชดา
    View Ton Aor Place Hotel Ratchada โรงแรมต้นอ้อ เพลซ รัชดา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กรุงเทพ ต้นอ้อ เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ต้นอ้อ เพลส

  6. The Journey Hotel Laksi โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ หลักสี่

    345/65 nghamwongwan 47 yaek 44 (Chinakhet 2/42), Thung Song Hong, Laksi, Don-Mueang International Airport กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Journey Hotel Laksi โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ หลักสี่
    View The Journey Hotel Laksi โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ หลักสี่

    โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กรุงเทพ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ครัว ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Princeton Bangkok Hotel โรงแรม ปริ๊นซ์ตัน กรุงเทพ

    No. 3 Mitmaitri Road, Din Daeng District กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Princeton Bangkok Hotel โรงแรม ปริ๊นซ์ตัน กรุงเทพ
    View Princeton Bangkok Hotel โรงแรม ปริ๊นซ์ตัน กรุงเทพ

    โรงแรม ปริ๊นซ์ตัน กรุงเทพ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กรุงเทพ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กรุงเทพ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรม ปริ๊นซ์ตัน กรุงเทพ

  8. Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&13 Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&13

    69 Soi Ladprao 1 Jompol Jatujak bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&13 Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&13
    View Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&13 Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&13

  9. Bangkok Thai Spa2-Lumpini MRT city center-6 sleep Bangkok Thai Spa2-Lumpini MRT city center-6 sleep

    106/2, Soi Sribumpen, Thungmahamek, Sathorn, Bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Bangkok Thai Spa2-Lumpini MRT city center-6 sleep Bangkok Thai Spa2-Lumpini MRT city center-6 sleep
    View Bangkok Thai Spa2-Lumpini MRT city center-6 sleep Bangkok Thai Spa2-Lumpini MRT city center-6 sleep

  10. S Box Sukhumvit Hotel โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท

    4 Sukhumvit 31, Klongtoey-Nua,Wattana,Bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    S Box Sukhumvit Hotel โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท
    View S Box Sukhumvit Hotel โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุขุมวิท โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กรุงเทพ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By