There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 10 April 2022 in Phuket With the following

  1. Lemongrass Hotel Patong โรงแรมเลมอนแกรส ป่าตอง

    2/5 Sirirat Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lemongrass Hotel Patong โรงแรมเลมอนแกรส ป่าตอง
    View Lemongrass Hotel Patong โรงแรมเลมอนแกรส ป่าตอง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมเลมอนแกรส ป่าตอง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ทางสำหรับรถเข็น, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ร้านอำนวยความสะดวก เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ โรงแรมเลมอนแกรส ป่าตอง

  2. Thaimond Residence by TropicLook ไทยมอนด์ เรสซิเดนซ์ บาย ทรอปิคลุค

    27/69 Moo 1, Soi Naya, T. Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thaimond Residence by TropicLook ไทยมอนด์ เรสซิเดนซ์ บาย ทรอปิคลุค
    View Thaimond Residence by TropicLook ไทยมอนด์ เรสซิเดนซ์ บาย ทรอปิคลุค

    ไทยมอนด์ เรสซิเดนซ์ บาย ทรอปิคลุค ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไทยมอนด์ เรสซิเดนซ์ บาย ทรอปิคลุค เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. The Blue Hotel เดอะ บลู โฮเต็ล

    99 Soi Ta-iad, Moo4, Chalong ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Blue Hotel เดอะ บลู โฮเต็ล
    View The Blue Hotel เดอะ บลู โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต เดอะ บลู โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องพิมพ์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, โซฟา ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ เดอะ บลู โฮเต็ล

  4. Villa Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket Villa Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Naiyang - 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket Villa Naiyang - 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket
    View Villa Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket Villa Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket

    Villa Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Naiyang – 5 Bed with Pool Nai Yang in Phuket พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Phuketnumnoi hostel – Single bed 1 Phuketnumnoi hostel – Single bed 1

    82/62. M. 3 Unnames R ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuketnumnoi hostel - Single bed 1 Phuketnumnoi hostel - Single bed 1
    View Phuketnumnoi hostel – Single bed 1 Phuketnumnoi hostel – Single bed 1

  6. APK Resort & Spa เอพีเค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    198 Phang-Maung Sai Kor Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    APK Resort & Spa เอพีเค รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View APK Resort & Spa เอพีเค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    เอพีเค รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โซฟา, กระจก. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เอพีเค รีสอร์ท แอนด์ สปา

  7. Coral Inn คอโรล อินน์

    240 Karon Road (Beach-Front Road) ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Coral Inn คอโรล อินน์
    View Coral Inn คอโรล อินน์

    คอโรล อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน กะรน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ คอโรล อินน์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด คอโรล อินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Villa Minh Villa Minh

    28/19 Mu 6, Layi-Nakalay Road, T. Kamala, A. Kathu Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Minh Villa Minh
    View Villa Minh Villa Minh

    Villa Minh – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Minh – an elite haven ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Baloo’s Bar & Guesthouse Baloo’s Bar & Guesthouse

    137/2 Nanai Road, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View Baloo’s Bar & Guesthouse Baloo’s Bar & Guesthouse

    AD Guesthouse Patong ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ AD Guesthouse Patong ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ AD Guesthouse Patong

  10. Baan Karon Hill Phuket Resort บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    689 moo 1, Patak Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Karon Hill Phuket Resort บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท
    View Baan Karon Hill Phuket Resort บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกะรน ฮิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By