There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 15 April 2022 in Trat With the following

  1. Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    88, 88/1-3 Moo 5, Tumbon Nongsamet, Amphur Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ตราด ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท

    7/3 Moo 4 White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท
    View MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท

    แม็ค รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แม็ค รีสอร์ท

  3. Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    29 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท
    View Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    ไพรเวซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโกงกาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไพรเวซี รีสอร์ท

  4. Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

    45/37 Tessaban 5 Rd., Tambon Wangkajae, Amper Muang เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท
    View Ko Kut Ao Phrao Beach Resort เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, ซักแห้ง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Sleep Soundly By The Sea Sleep Soundly By The Sea

    99/8 M.3 Bangpit ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Sleep Soundly By The Sea Sleep Soundly By The Sea
    View Sleep Soundly By The Sea Sleep Soundly By The Sea

  6. Paddy’s Palms Resort แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท

    9/99 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย


    View Paddy’s Palms Resort แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท

  7. Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

    40/9m2 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า
    View Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

  8. Check In & Chill Out Check In & Chill Out

    201 Moo 6 Tambon Ao Yai ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Check In & Chill Out Check In & Chill Out
    View Check In & Chill Out Check In & Chill Out

    Check In & Chill Out ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองตราด จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน Check In & Chill Out มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในตราดยากจะลืมเลือน

  9. Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    Siam Royal View House, No.4A 106/18 Moo.3 Klong Son เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

  10. Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    6/33 Moo 4 Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By