There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 18 April 2022 in Phuket With the following

  1. Modern studio condo at Kathu โมเดิร์น สตูดิโอ คอนโด แอท กะทู้

    21/157 D-Condo Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Modern studio condo at Kathu โมเดิร์น สตูดิโอ คอนโด แอท กะทู้
    View Modern studio condo at Kathu โมเดิร์น สตูดิโอ คอนโด แอท กะทู้

  2. The Duck เดอะ ดั๊ค

    Soi Kanit Hongsyok , Phangnga Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Duck เดอะ ดั๊ค
    View The Duck เดอะ ดั๊ค

    เดอะ ดั๊ค อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ ดั๊ค ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะ ดั๊ค จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool
    View Perfect Bungalow Villa with Pool Perfect Bungalow Villa with Pool

    Volnay Villa by Jetta ตั้งอยู่ในย่านในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVolnay Villa by Jetta ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการสระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Volnay Villa by Jetta พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Turtle Room Turtle Room

    Turtle Rooms ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Turtle Room Turtle Room
    View Turtle Room Turtle Room

  5. Very nice apartment in Kamala Very nice apartment in Kamala

    57/4 Moo 3, Kamala Regent Condominium , Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Very nice apartment in Kamala Very nice apartment in Kamala
    View Very nice apartment in Kamala Very nice apartment in Kamala

  6. Leelawadee Naka Hotel ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล

    63/790 Wirat Hong Yok 3 Road Vichit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Leelawadee Naka Hotel ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล
    View Leelawadee Naka Hotel ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล

    ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ ลีลาวดี นาคา โฮเต็ล

  7. Arun Phuket Residents Arun Phuket Residents

    3 Sakhu, Thalang District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Arun Phuket Residents Arun Phuket Residents
    View Arun Phuket Residents Arun Phuket Residents

  8. Rawai Boutique Resort ราไวย์ บูทิค รีสอร์ท

    61/9 Moo 6 R.Viset Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rawai Boutique Resort ราไวย์ บูทิค รีสอร์ท
    View Rawai Boutique Resort ราไวย์ บูทิค รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ราไวย์ บูทิค รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ราไวย์ บูทิค รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด ราไวย์ บูทิค รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. Tachawan Resort & Restaurant ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์

    16/11 Soi Palai, Chaofa Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tachawan Resort & Restaurant ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์
    View Tachawan Resort & Restaurant ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์

    ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์ ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ศาลเจ้า, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวนน้ำ, ห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ธัชวรรณ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Barefoot Hotel Kalim Beach Front โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์

    314 Phrabaramee Rd. Tambon Patong, Ampohur Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Barefoot Hotel Kalim Beach Front โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์
    View Barefoot Hotel Kalim Beach Front โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์

    โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์ ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, บิลเลียด โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By