There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 02 May 2022 in Surat Thani With the following

  1. Khunpa Boutique Hotel คุณป้า บูทิก โฮเต็ล

    176/59 Lamai Beach เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Khunpa Boutique Hotel คุณป้า บูทิก โฮเต็ล
    View Khunpa Boutique Hotel คุณป้า บูทิก โฮเต็ล

    คุณป้า บูทิก โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน, โซฟา ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวนน้ำ, ดำน้ำ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, ตกปลา คุณป้า บูทิก โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Baan Tai Backpackers Baan Tai Backpackers

    61/3 Moo 1, Koh Phangan, Surat Thani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Baan Tai Backpackers Baan Tai Backpackers
    View Baan Tai Backpackers Baan Tai Backpackers

    Baan Tai Backpackers ตั้งอยู่ในย่าน ท้องศาลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์, บาร์, ตู้นิรภัย ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ Baan Tai Backpackers

  3. Havana Beach Resort ฮาวาน่า บีช รีสอร์ท

    47/5 Moo 5 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Havana Beach Resort ฮาวาน่า บีช รีสอร์ท
    View Havana Beach Resort ฮาวาน่า บีช รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพะงัน เมื่อเข้าพักที่ฮาวาน่า บีช รีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา ฮาวาน่า บีช รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะพะงันยากจะลืมเลือน

  4. Bamboo Gardens #3 (2 full size bedrooms) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – แม่น้ำ

    Kulisara Shop 36/3 ซอย1 หมู่ เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Bamboo Gardens #3 (2 full size bedrooms) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – แม่น้ำ
    View Bamboo Gardens #3 (2 full size bedrooms) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – แม่น้ำ

  5. Baan Nana บ้านนานา

    228/4 Meanam Soi 5, Meanam เกาะสมุย Surat thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Nana บ้านนานา
    View Baan Nana บ้านนานา

    Baan Nana ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในBaan Nana ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. High Life Villas #9 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดสลัด

    High Life Villas 58/58 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    High Life Villas #9 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดสลัด
    View High Life Villas #9 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดสลัด

  7. Phangan Utopia Resort พะงัน ยูโทเปีย รีสอร์ท

    Moo 7. Chaloklum, Koh Phangan, Suratthanee เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Utopia Resort พะงัน ยูโทเปีย รีสอร์ท
    View Phangan Utopia Resort พะงัน ยูโทเปีย รีสอร์ท

    พะงัน ยูโทเปีย รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะพะงัน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพะงัน ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่พะงัน ยูโทเปีย รีสอร์ท

  8. Baandin Chiewlarn Resort บ้านดินเชี่ยวหลาน

    17/10 Moo 3, สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Baandin Chiewlarn Resort บ้านดินเชี่ยวหลาน
    View Baandin Chiewlarn Resort บ้านดินเชี่ยวหลาน

    บ้านดินเชี่ยวหลาน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน สุราษฎร์ธานี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ตกปลา, สนามเด็กเล่น, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บ้านดินเชี่ยวหลาน เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม สุราษฎร์ธานี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์

    264 Moo6 เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์
    View The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ แคนู, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เขาสก (สุราษฎร์ธานี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Mandalai Hotel โรงแรมมันดาลัย

    2/3 Moo 7 Chaloklum Road เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Mandalai Hotel โรงแรมมันดาลัย
    View Mandalai Hotel โรงแรมมันดาลัย

    โรงแรมมันดาลัย ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะพะงัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพะงัน ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรงแรมมันดาลัย

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By