There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 07 May 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Doi Nok Strawberry Resort ดอยนก สตรอเบอรี รีสอร์ต

    291 Moo1 Tambon Samoeng Tai Amphoe Samoeng Tai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Doi Nok Strawberry Resort ดอยนก สตรอเบอรี รีสอร์ต
    View Doi Nok Strawberry Resort ดอยนก สตรอเบอรี รีสอร์ต

    ดอยนก สตรอเบอรี รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ดอยนก สตรอเบอรี รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. No.9HOUSE in Chiangmai cityNear NIMMAN NearAIRPORT บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    9 Thep Sathit Road บ้านเลขที่ 9 ถ เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    No.9HOUSE in Chiangmai cityNear NIMMAN NearAIRPORT บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View No.9HOUSE in Chiangmai cityNear NIMMAN NearAIRPORT บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  3. Once Upon A Time Boutique Home วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ บูทิก โฮม

    1 Samlan Rd. Soi 6, Tambon Prasingh, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Once Upon A Time Boutique Home วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ บูทิก โฮม
    View Once Upon A Time Boutique Home วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ บูทิก โฮม

    วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ บูทิก โฮม ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ บูทิก โฮม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Wiangjintra Lanna Living Hotel เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง

    196 Baan Tawai T.Nongkeaw Hangdong districe เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Wiangjintra Lanna Living Hotel เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง
    View Wiangjintra Lanna Living Hotel เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง

    เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด เวียงจินตรา ลานนา ลิฟวิ่ง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center

    Chiang Mai,Chiang Mai,Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center
    View Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center

    Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center ตั้งอยู่ในย่านสันผีเสื้อ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Lanna Karuehaad -8BR near Chiang Mai Center

  6. A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool

    Klongchonprathan road, Chang Puek เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool
    View A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่A taste of Europe in Chiang Mai ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของA taste of Europe in Chiang Mai ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องโยคะ, ปิงปอง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของA taste of Europe in Chiang Mai ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  7. Mok Far Mont Ngo Resort หมอกฟ้าม่อนเงาะ รีสอร์ท

    99 Ban Laow ,T.Soppeng, A.Mae Tang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mok Far Mont Ngo Resort หมอกฟ้าม่อนเงาะ รีสอร์ท
    View Mok Far Mont Ngo Resort หมอกฟ้าม่อนเงาะ รีสอร์ท

    หมอกฟ้าม่อนเงาะ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ หมอกฟ้าม่อนเงาะ รีสอร์ท

  8. Butsaba Garden Resort บุษบา การ์เดน รีสอร์ต

    7/1 Moo 2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Butsaba Garden Resort บุษบา การ์เดน รีสอร์ต
    View Butsaba Garden Resort บุษบา การ์เดน รีสอร์ต

  9. 68 GUEST HOUSE 68 เกสต์เฮาส์

    68 Padad Road,Soi Pa Phrao,tambon padad,muang chiang mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    68 GUEST HOUSE 68 เกสต์เฮาส์
    View 68 GUEST HOUSE 68 เกสต์เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ 68 เกสต์เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการส่งของชำ, ซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเด็กเล่น จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น 68 เกสต์เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Eva River Tique Eva River Tique

    304/1 Moo 4 Chiang Mai – Phao Rd, Nongjom, Sansai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Eva River Tique Eva River Tique
    View Eva River Tique Eva River Tique

    Eva River Tique Boutique Resort & Spa ตั้งอยู่ในย่าน แม่โจ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, บริการนำรถไปจอด, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Eva River Tique Boutique Resort & Spa พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By