There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 12 May 2022 in Trat With the following

  1. Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

    55 Moo 2 Ao Ngam Kho เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด
    View Horizon Resort Koh Kood ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

    ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะกูด โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ดำน้ำ, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะกูด เริ่มต้นที่ ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด

  2. Baan Ton Rak Boutique Resort บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท

    36/10/9 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Ton Rak Boutique Resort บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท
    View Baan Ton Rak Boutique Resort บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Baan Saikao Hotel & Service Apartment บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    7/37 Moo 4 White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Saikao Hotel & Service Apartment บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Baan Saikao Hotel & Service Apartment บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะช้าง เมื่อเข้าพักที่บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์, โทรทัศน์ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในบ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต

    33/11 moo 4 chai chet เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต
    View The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง the grand tree resort. จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ กระดานปาเป้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่the grand tree resort.

  5. Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    6/33 Moo 4 Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse

    Ao Nid Pier 1 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse
    View Deutsches Steakhouse Deutsches Steakhouse

  7. Hanoii House ฮานอย เฮาส์

    127/1 Moo 1 Koh Mak, Koh Kood, Trat Province Thailand เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Hanoii House ฮานอย เฮาส์
    View Hanoii House ฮานอย เฮาส์

  8. Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล

    9/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล
    View Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมคีรี เอเล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมคีรี เอเล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    9/15 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท
    View Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

  10. Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    KM 40.5 Trad-Klongyai Road, T.Lamklad, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท
    View Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    หาดมุกแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านริมน้ำ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ซักรีด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ชายหาดส่วนตัว, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในตราดได้ง่ายๆ โดยให้หาดมุกแก้ว รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By