There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 12 May 2022 in Surat Thani With the following

  1. Boonme Court บุญมี คอร์ต

    Srivichai 59 สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Boonme Court บุญมี คอร์ต
    View Boonme Court บุญมี คอร์ต

    บุญมี คอร์ต ตั้งอยู่ในย่านซิตี้เซ็นเตอร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, การพายเรือแคนู, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อม ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบุญมี คอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในสุราษฎร์ธานี

  2. Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por
    View Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por

  3. 3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน

    Plai Laem Soi 7 TG21 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน
    View 3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน

  4. Standard room upper floor (Entire room) อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดละไม

    Floral House เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Standard room upper floor (Entire room) อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดละไม
    View Standard room upper floor (Entire room) อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดละไม

  5. Lamai Buri Resort ละไม บุรี รีสอร์ท

    126/69 Moo 3 T.Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lamai Buri Resort ละไม บุรี รีสอร์ท
    View Lamai Buri Resort ละไม บุรี รีสอร์ท

    ละไม บุรี รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ละไม บุรี รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  6. Me Dream Residence มี ดรีม เรสซิเดนซ์

    381/50 Soi Donnok31, Donnok Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Me Dream Residence มี ดรีม เรสซิเดนซ์
    View Me Dream Residence มี ดรีม เรสซิเดนซ์

    มี ดรีม เรสซิเดนซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สุราษฎร์ธานี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องพิมพ์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน มี ดรีม เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สุราษฎร์ธานี นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Phet Phangan เพชร พะงัน

    125/59 Moo6 Makham Tai Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Phet Phangan เพชร พะงัน
    View Phet Phangan เพชร พะงัน

    เพชร พะงัน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน สุราษฎร์ธานี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน สุราษฎร์ธานี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เพชร พะงัน

  8. The Great Escape – Chalets เดอะ เกรท เอสเคป ชาเลต์

    8/10 moo 5,Bantai , koh phangan
    Surrathani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The Great Escape - Chalets เดอะ เกรท เอสเคป ชาเลต์
    View The Great Escape – Chalets เดอะ เกรท เอสเคป ชาเลต์

    เดอะ เกรท เอสเคป ชาเลต์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพะงัน ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพะงัน ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะ เกรท เอสเคป ชาเลต์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. Thai House Beach ไทย เฮาส์ บีช

    131 Moo 3 , T. Maret, Surathani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Thai House Beach ไทย เฮาส์ บีช
    View Thai House Beach ไทย เฮาส์ บีช

    ไทย เฮาส์ บีช เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไทย เฮาส์ บีช ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani

    45/5 Moo 6 Santi Thani ST เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani
    View 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By