There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 19 May 2022 in Krabi With the following

  1. Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ

    608 M.3 Saladan, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ
    View Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ

    ลันตา คอตเทจ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา คอตเทจ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  2. 2 Bedrooms with 1 Bathroom Building, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    2 Bedrooms with 1 Bathroom Building, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View 2 Bedrooms with 1 Bathroom Building, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  3. LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน

    La Chambre เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน
    View LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน

  4. Tin’s House w/Private Pool (fully-air conditioned) บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    258/2 Moo. 5 Poonsiri Villa Garden กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย


    View Tin’s House w/Private Pool (fully-air conditioned) บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  5. Lanta Nice Beach Resort ลันตา ไนซ์บีช รีสอร์ท

    137 Moo 6 ,Ko Lanta Yai,Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Nice Beach Resort ลันตา ไนซ์บีช รีสอร์ท
    View Lanta Nice Beach Resort ลันตา ไนซ์บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะลันตา ลันตา ไนซ์บีช รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ความสะดวกสบายเป็นเลิศของลันตา ไนซ์บีช รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  6. Baan Nong Thale บ้าน หนองทะเล

    Unnamed Road, Tambon Nong Thale, Amphoe Mueang Krabi, Chang Wat Krabi, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Nong Thale บ้าน หนองทะเล
    View Baan Nong Thale บ้าน หนองทะเล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ บ้าน หนองทะเล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บ้าน หนองทะเล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้าน หนองทะเล

  7. Mini House Aonang มินิ เฮาส์ อ่าวนาง

    675 Moo.2, Aonang, Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Mini House Aonang มินิ เฮาส์ อ่าวนาง
    View Mini House Aonang มินิ เฮาส์ อ่าวนาง

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง มินิ เฮาส์ อ่าวนาง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มินิ เฮาส์ อ่าวนาง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  8. Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท

    199/16-17, Moo 3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท
    View Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท

    ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Natural Paradise Villa 103 วิลลา 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – บ้านนายซา

    baan nai sa 144/1 moo 4, B กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Natural Paradise Villa 103 วิลลา 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – บ้านนายซา
    View Natural Paradise Villa 103 วิลลา 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – บ้านนายซา

  10. Baan Ping Tara บ้านพิงธารา

    214/2 Moo 6, Tambon Ao Nang, Ampher Muang, Chang Wat Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Ping Tara บ้านพิงธารา
    View Baan Ping Tara บ้านพิงธารา

    บ้านพิงธารา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของบ้านพิงธารา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่บ้านพิงธารา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By