There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 03 June 2022 in Chon Buri With the following

  1. Diamond Beach Hotel โรงแรมไดมอนด์ บีช

    499 Soi Diamond Moo 10, Pattaya Beach Road (walking Street),South Pattaya, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Diamond Beach Hotel โรงแรมไดมอนด์ บีช
    View Diamond Beach Hotel โรงแรมไดมอนด์ บีช

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา โรงแรมไดมอนด์ บีช นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมไดมอนด์ บีช ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, โทรทัศน์ ไว้บริการ อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำในร่ม จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมไดมอนด์ บีช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Boutique City And Bravo Hotel Pattaya บูทิก ซิตี้ แอนด์ บราโว โฮเต็ล พัทยา

    20 South Pattaya road, Moo 10, Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Boutique City And Bravo Hotel Pattaya บูทิก ซิตี้ แอนด์ บราโว โฮเต็ล พัทยา
    View Boutique City And Bravo Hotel Pattaya บูทิก ซิตี้ แอนด์ บราโว โฮเต็ล พัทยา

    บูติก ซิตี้โฮเต็ล พัทยา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน พัทยา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บูติก ซิตี้โฮเต็ล พัทยา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Warm one-bedroom villa in the down town อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – พัทยาใต้

    27/7 Phatthaya Tai 24 Alley Tony Fitness พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Warm one-bedroom villa in the down town อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – พัทยาใต้
    View Warm one-bedroom villa in the down town อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – พัทยาใต้

  4. Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya
    View Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya

    Villa Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างห้วยใหญ่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Thammachat Madonna-3Bed PoolVilla Pattaya ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในพัทยา

  5. Royal Palace Hotel โรงแรมรอยัล พาเลส

    215 Moo 10, Pattaya 2nd Road Nongprue Banglamung, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Royal Palace Hotel โรงแรมรอยัล พาเลส
    View Royal Palace Hotel โรงแรมรอยัล พาเลส

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมรอยัล พาเลส เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ พัทยา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมรอยัล พาเลส พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Villa Navin Beach Residence วิลลา นาวิน บีช เรสซิเดนซ์

    350 Moo 12,Jomtien Soi10-11, T.Nongprue Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Navin Beach Residence วิลลา นาวิน บีช เรสซิเดนซ์
    View Villa Navin Beach Residence วิลลา นาวิน บีช เรสซิเดนซ์

    ดูโอ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ดูโอ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพัทยายากจะลืมเลือน

  7. Venetian Pattaya Venetian Pattaya

    193/118 d/4/421 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Venetian Pattaya Venetian Pattaya
    View Venetian Pattaya Venetian Pattaya

  8. Artem’s Guesthouse Artem’s Guesthouse

    144 Jomtien Soi 4 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย


    View Artem’s Guesthouse Artem’s Guesthouse

    เชิญเข้าพักที่ อาเทมส์ เกสเฮ้าส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ พัทยา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, บริการนำรถไปจอด, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย อาเทมส์ เกสเฮ้าส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม พัทยา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Lareena Resort Koh Larn Pattaya ลารีน่า รีสอร์ต เกาะล้าน พัทยา

    61/1 M.7(30 M. from Na Ban Pier) Tha Na Baan, Koh Larn Amphoe Bang Lamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Lareena Resort Koh Larn Pattaya ลารีน่า รีสอร์ต เกาะล้าน พัทยา
    View Lareena Resort Koh Larn Pattaya ลารีน่า รีสอร์ต เกาะล้าน พัทยา

    ลารีนา รีสอร์ท เกาะล้าน อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน พัทยา โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด ลารีนา รีสอร์ท เกาะล้าน จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. New room in Pattaya Grand Avenue apartment & pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 47 ตร.ม. – พัทยากลาง

    Grand Avenue Pattaya Grand Avenue P พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    New room in Pattaya Grand Avenue apartment & pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 47 ตร.ม. – พัทยากลาง
    View New room in Pattaya Grand Avenue apartment & pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 47 ตร.ม. – พัทยากลาง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By