There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 11 June 2022 in Chon Buri With the following

  1. Garden Jacuzzi Villa w/Pool-table, Bar, BBQ วิลลา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – พัทยาใต้

    Suksabai 2 Soi 3 388/176 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Garden Jacuzzi Villa w/Pool-table, Bar, BBQ วิลลา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – พัทยาใต้
    View Garden Jacuzzi Villa w/Pool-table, Bar, BBQ วิลลา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – พัทยาใต้

  2. Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya
    View Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya

    Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Jomtien Waree2 -2Bed PoolVilla in Pattaya

  3. Pattaya Centre Hotel โรงแรมพัทยา เซ็นเตอร์

    240 Moo 10, Soi 12 Beach Rd พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Pattaya Centre Hotel โรงแรมพัทยา เซ็นเตอร์
    View Pattaya Centre Hotel โรงแรมพัทยา เซ็นเตอร์

    โรงแรมพัทยา เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างถนนเลียบชายหาด จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมพัทยา เซ็นเตอร์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Ambiance Pattaya Hotel โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา

    325/89 Pattaya Land Soi 3 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Ambiance Pattaya Hotel โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา
    View Ambiance Pattaya Hotel โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา

    โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา ตั้งอยู่ในย่าน ถนนเลียบชายหาด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องพิมพ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Royal Palace Hotel โรงแรมรอยัล พาเลส

    215 Moo 10, Pattaya 2nd Road Nongprue Banglamung, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Royal Palace Hotel โรงแรมรอยัล พาเลส
    View Royal Palace Hotel โรงแรมรอยัล พาเลส

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมรอยัล พาเลส เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ พัทยา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมรอยัล พาเลส พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Grand Marina Hotel แกรนด์ มารีน่า อ่าวอุดม แหลมฉบัง

    224/65 Moo 8 Soi Sawasdee, T. Tung-Sukhla,Sriracha ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Grand Marina Hotel แกรนด์ มารีน่า อ่าวอุดม แหลมฉบัง
    View Grand Marina Hotel แกรนด์ มารีน่า อ่าวอุดม แหลมฉบัง

    แกรนด์ มารีน่า อ่าวอุดม แหลมฉบัง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ชลบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ปิงปอง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ แกรนด์ มารีน่า อ่าวอุดม แหลมฉบัง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ชลบุรี

  7. The Scenery City Hotel เดอะ ซีนเนอรี่ ซิตี้ โฮเต็ล

    503/3 Moo 10 Pattaya Second Road Soi 11 Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Scenery City Hotel เดอะ ซีนเนอรี่ ซิตี้ โฮเต็ล
    View The Scenery City Hotel เดอะ ซีนเนอรี่ ซิตี้ โฮเต็ล

    เดอะ ซีนเนอรี่ ซิตี้ โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน พัทยากลาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะ ซีนเนอรี่ ซิตี้ โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. LOVELY STUDIO in City Center Residence อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – พัทยากลาง

    City Center Resident พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    LOVELY STUDIO in City Center Residence อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – พัทยากลาง
    View LOVELY STUDIO in City Center Residence อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – พัทยากลาง

  9. Vantage Resort แวนเทจ รีสอร์ท

    24/42 Soi Mabsong Kaimuay 17/1 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Vantage Resort แวนเทจ รีสอร์ท
    View Vantage Resort แวนเทจ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา แวนเทจ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ปิงปอง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แวนเทจ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. Bangsaray Villa บางสเร่ วิลลา

    170/15 Moo 6 Soi Tessabarn 12 Soi Electric พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Bangsaray Villa บางสเร่ วิลลา
    View Bangsaray Villa บางสเร่ วิลลา

    บางสเร่ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางสเหร่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวนน้ำ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา บางสเร่ วิลลา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By