There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 25 June 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Owl Poshtel Kanchanaburi โอวล์ พอชเทล กาญจนบุรี

    Maenamkwai Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Owl Poshtel Kanchanaburi โอวล์ พอชเทล กาญจนบุรี
    View Owl Poshtel Kanchanaburi โอวล์ พอชเทล กาญจนบุรี

  2. Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    11/2 Moo 5T. Rang sa lee,Tha-Muang District, (Opposite Evergreen Hill Golf Club) กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต
    View Golden Lake View Resort โกลเด้นเลควิว รีสอร์ต

    โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างท่าม่วง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โกลเด้น เลควิว บูติก รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง

    Sangchuto Road, Talor 3 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง
    View Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง

  4. Full Frame Resort Full Frame Resort

    789 Moo.1 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Full Frame Resort Full Frame Resort
    View Full Frame Resort Full Frame Resort

    Full Frame Resort อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกาญจนบุรี ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Full Frame Resort

  5. Banthorphan Resort บ้านทอฝัน รีสอร์ต

    Banthorphan 25/3 M. 2 ,T. Nonglu A. Sangklaburi Kanchanaburi 323 main road สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Banthorphan Resort บ้านทอฝัน รีสอร์ต
    View Banthorphan Resort บ้านทอฝัน รีสอร์ต

  6. House No.9 Bed&Breakfast บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

    9 Korea Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    House No.9 Bed&Breakfast บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว
    View House No.9 Bed&Breakfast บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

  7. Sabai@Kan Resort สบาย แอท กาญ รีสอร์ท

    317/4 Mae Nam Kwai Road, Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sabai@Kan Resort สบาย แอท กาญ รีสอร์ท
    View Sabai@Kan Resort สบาย แอท กาญ รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่สบาย แอท กาญ รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สบาย แอท กาญ รีสอร์ท

  8. Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    Taesaban 1 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์
    View Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ทองผาภูมิ ริเวอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทองผาภูมิ ริเวอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  10. Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต

    15 Moo 3 T. Si Mongkhon, A. Sai Yok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต
    View Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต

    หาดบ้านดิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ศรีมงคล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน หาดบ้านดิน รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By