There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 01 July 2022 in Krabi With the following

  1. Golden Bay Cottage โกลเด้น เบย์ คอทเทจ

    22 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Golden Bay Cottage โกลเด้น เบย์ คอทเทจ
    View Golden Bay Cottage โกลเด้น เบย์ คอทเทจ

    โกลเด้น เบย์ คอทเทจ ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองดาว/หาดพระแอ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่ชาร์จกำลังรถ, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด โกลเด้น เบย์ คอทเทจ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Piman Pu Villa พิมานภู วิลล่า

    Luboh Beach, Koh Pu, 291 M 2 Sriboya, Nua Klong, เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Piman Pu Villa พิมานภู วิลล่า
    View Piman Pu Villa พิมานภู วิลล่า

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาะจัม/เกาะปู พิมานภู วิลล่า เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, แท่นวางไอพอดพร้อมลำโพง. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ พิมานภู วิลล่า พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Guesthouse aonang bed boxx เกสต์เฮาส์ อ่าวนาง เบดบ็อกซ์

    763 Ao Nang, Mueang Krabi District กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Guesthouse aonang bed boxx เกสต์เฮาส์ อ่าวนาง เบดบ็อกซ์
    View Guesthouse aonang bed boxx เกสต์เฮาส์ อ่าวนาง เบดบ็อกซ์

  4. Penn Sunset Villa 4 นุ้ยเบย์ ซันเซ็ท วิลลา 4

    313 Moo 6 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa 4 นุ้ยเบย์ ซันเซ็ท วิลลา 4
    View Penn Sunset Villa 4 นุ้ยเบย์ ซันเซ็ท วิลลา 4

    Nuibay Sunset Villa 4 เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Nuibay Sunset Villa 4

  5. Gooddays Lanta Beach Resort กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท

    183. Moo 2. T. Saladan, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Gooddays Lanta Beach Resort กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท
    View Gooddays Lanta Beach Resort กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท

    กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท

  6. Mountain View Resort เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท

    Tonsai Beach, Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Mountain View Resort เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท
    View Mountain View Resort เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท

    เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ทางไต่เขา, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Bann thai villa บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    335 moo2 t.nongtalay muang krabi 335 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bann thai villa บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Bann thai villa บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  8. Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท

    72 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท
    View Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท

    ซายัง บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ซายัง บีช รีสอร์ท

  9. Rasa sayang resort Koh Lanta Rasa sayang resort Koh Lanta

    Saladan-Songau เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Rasa sayang resort Koh Lanta Rasa sayang resort Koh Lanta
    View Rasa sayang resort Koh Lanta Rasa sayang resort Koh Lanta

  10. Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    69/31-32 Maharaj Rd. Krabiyai Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล
    View Tairada Boutique Hotel ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล

    ไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองกระบี่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไทยรดา บูทิค โฮเต็ล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By