There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 05 August 2022 in Phuket With the following

  1. Villa Buton by TropicLook Villa Buton by TropicLook

    Soi Khokmakham ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Buton by TropicLook Villa Buton by TropicLook
    View Villa Buton by TropicLook Villa Buton by TropicLook

  2. The Beach by Glitter House เดอะ บีช บาย กลิตเตอร์ เฮาส์

    110/54 Kata Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Beach by Glitter House เดอะ บีช บาย กลิตเตอร์ เฮาส์
    View The Beach by Glitter House เดอะ บีช บาย กลิตเตอร์ เฮาส์

    เดอะ บีช บาย กลิตเตอร์ เฮาส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะ บีช บาย กลิตเตอร์ เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView

    Kamala Soi 16 Rd, Tambon Kammala, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83120, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView
    View Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่Chang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของChang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในChang Wat Villa The Naka Phuket- 3BR SeaView ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Comfy M.U.Den Patong Phuket คอมฟี เอ็มยู เดน ป่าตอง ภูเก็ต

    Phung Muang Sai Kor Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Comfy M.U.Den Patong Phuket คอมฟี เอ็มยู เดน ป่าตอง ภูเก็ต
    View Comfy M.U.Den Patong Phuket คอมฟี เอ็มยู เดน ป่าตอง ภูเก็ต

  5. Signature Phuket Resort ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    10/40-41 Moo 5 Soi Ta-Eiad ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Signature Phuket Resort ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต รีสอร์ท
    View Signature Phuket Resort ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต รีสอร์ท

  6. Rojjana Residence รจนา เรสซิเดนซ์

    10/70, Moo.6 T.Kamala A.Krathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rojjana Residence รจนา เรสซิเดนซ์
    View Rojjana Residence รจนา เรสซิเดนซ์

    รจนา เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่รจนา เรสซิเดนซ์

  7. Bianconero Resort เบียงโคนีโร รีสอร์ท

    71/22 Soi Fantasea Moo 5 next to Popeyes restaurant ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bianconero Resort เบียงโคนีโร รีสอร์ท
    View Bianconero Resort เบียงโคนีโร รีสอร์ท

    เบียงโคนีโร รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน เบียงโคนีโร รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Baanyooyen Apartment อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ในทอน

    Saku 36 ม.2 ต.สาคู ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baanyooyen Apartment อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ในทอน
    View Baanyooyen Apartment อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ในทอน

  9. 2BRs near airport and beach, Free airport pickup อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต

    41/13 JJ AIRPORT CON ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    2BRs near airport and beach, Free airport pickup อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต
    View 2BRs near airport and beach, Free airport pickup อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต

  10. Ibis Styles Phuket City ไอบิส สไตล์ เมืองภูเก็ต

    23 Thawornwongwong Road Tambon Talad Yai Amphur Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ibis Styles Phuket City ไอบิส สไตล์ เมืองภูเก็ต
    View Ibis Styles Phuket City ไอบิส สไตล์ เมืองภูเก็ต

    ไอบิส สไตล์ เมืองภูเก็ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, ซักแห้ง ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ซาวน่า ไอบิส สไตล์ เมืองภูเก็ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By