There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 18 August 2022 in Krabi With the following

  1. Bida Daree Resort บีดา ดารี รีสอร์ท

    13/23 Moo 5 ,Ao Nang,A. Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bida Daree Resort บีดา ดารี รีสอร์ท
    View Bida Daree Resort บีดา ดารี รีสอร์ท

    บีดา ดารี รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล) มีบริการในห้องพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บีดา ดารี รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. The Nine Thipthara Resort เดอะ ไนน์ ทิพย์ธารา รีสอร์ท

    232 Moo 6 Aonang Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Nine Thipthara Resort เดอะ ไนน์ ทิพย์ธารา รีสอร์ท
    View The Nine Thipthara Resort เดอะ ไนน์ ทิพย์ธารา รีสอร์ท

    เดอะ ไนน์ ทิพย์ธารา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เดอะ ไนน์ ทิพย์ธารา รีสอร์ท

  3. The Beach @ Klong Muang The Beach @ Klong Muang

    114 Moo 3, Nhong Talay, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Beach @ Klong Muang The Beach @ Klong Muang
    View The Beach @ Klong Muang The Beach @ Klong Muang

  4. Baan Ping Tara บ้านพิงธารา

    214/2 Moo 6, Tambon Ao Nang, Ampher Muang, Chang Wat Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Ping Tara บ้านพิงธารา
    View Baan Ping Tara บ้านพิงธารา

    บ้านพิงธารา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของบ้านพิงธารา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่บ้านพิงธารา

  5. At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล

    190 Moo 3, Nong Thale, Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล
    View At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่แอท ซี คอนโดเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แอท ซี คอนโดเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Pada Hotel โรงแรมพดา

    93 Moo 8 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pada Hotel โรงแรมพดา
    View Pada Hotel โรงแรมพดา

    โรงแรมพดา ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมพดา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  7. Lanta Sea House ลันตา ซี เฮาส์

    15 Moo. 3 Saladan Koh Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Sea House ลันตา ซี เฮาส์
    View Lanta Sea House ลันตา ซี เฮาส์

    ลันตา ซี เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ลันตา ซี เฮาส์

  8. Soontreeya Lanta โรงแรมสุนทรียา ลันตา

    111/2 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Soontreeya Lanta โรงแรมสุนทรียา ลันตา
    View Soontreeya Lanta โรงแรมสุนทรียา ลันตา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะลันตา โรงแรมสุนทรียา ลันตา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมสุนทรียา ลันตา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Circle Inn Ao Nam Mao เซอร์เคิล อินน์ อ่าวน้ำเมา

    102 5 Ao Nang, Mueang Krabi District กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Circle Inn Ao Nam Mao เซอร์เคิล อินน์ อ่าวน้ำเมา
    View Circle Inn Ao Nam Mao เซอร์เคิล อินน์ อ่าวน้ำเมา

  10. Millie hostel มิลลี โฮสเทล

    245/22-23 Na Had Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Millie hostel มิลลี โฮสเทล
    View Millie hostel มิลลี โฮสเทล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By