There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 23 August 2022 in Surat Thani With the following

  1. The Banana Cabins The Banana Cabins

    24/17 47 Surat Thani สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The Banana Cabins The Banana Cabins
    View The Banana Cabins The Banana Cabins

    The Banana Cabins ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในสุราษฎร์ธานี ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เส้นทางเดินเขา, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเด็กเล่น The Banana Cabins มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในสุราษฎร์ธานียากจะลืมเลือน

  2. TheUrbanHabour TheUrbanHabour

    4100 สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    TheUrbanHabour TheUrbanHabour
    View TheUrbanHabour TheUrbanHabour

    TheUrbanHabour ตั้งอยู่ในย่านคีรีรัฐนิคม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมสุราษฎร์ธานี ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของTheUrbanHabour ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังสุราษฎร์ธานีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในTheUrbanHabour ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Niramon Sunview Resort นิรมล ซันวิว รีสอร์ท

    81/45Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Niramon Sunview Resort นิรมล ซันวิว รีสอร์ท
    View Niramon Sunview Resort นิรมล ซันวิว รีสอร์ท

    นิรมล ซันวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาด เจ้า เภา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม นิรมล ซันวิว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Pearl of Bang Por วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – บางปอ

    8/3 Moo 5 – Maenam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Pearl of Bang Por วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – บางปอ
    View Pearl of Bang Por วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – บางปอ

  5. Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui

    Koh Samui,Suratthani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui
    View Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui

    Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. The Fisherman’s Chalet เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์

    111/4-5 Moo2, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย


    View The Fisherman’s Chalet เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์

    เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหัวถนน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของเดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ ฟิชเชอร์แมน ชาเลต์

  7. Seaboard Bungalow ซีบอร์ด บังกะโล

    53/1 Moo 8, Haad Yao เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Seaboard Bungalow ซีบอร์ด บังกะโล
    View Seaboard Bungalow ซีบอร์ด บังกะโล

    ซีบอร์ด บังกะโล เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะพะงัน ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของซีบอร์ด บังกะโล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น บริการนวด, สวน ซีบอร์ด บังกะโล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะพะงันยากจะลืมเลือน

  8. Haad Yao Over Bay Resort หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท

    51/1 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Haad Yao Over Bay Resort หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท
    View Haad Yao Over Bay Resort หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดสน หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ทางไต่เขา, ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Bang Po Hut 1 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – บางปอ

    Bang Po Hut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Bang Po Hut 1 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – บางปอ
    View Bang Po Hut 1 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – บางปอ

  10. VILLA COCO 3CH/2SDE LAMAI วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – หาดละไม

    37/55 T. Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    VILLA COCO 3CH/2SDE LAMAI วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – หาดละไม
    View VILLA COCO 3CH/2SDE LAMAI วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – หาดละไม

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By