There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 30 August 2022 in Surat Thani With the following

  1. Simple Life Cliff View Resort ซิมเปิ้ล ไลฟ์ คลิฟวิว รีสอร์ท

    3/99 Moo 2 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Simple Life Cliff View Resort ซิมเปิ้ล ไลฟ์ คลิฟวิว รีสอร์ท
    View Simple Life Cliff View Resort ซิมเปิ้ล ไลฟ์ คลิฟวิว รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะเต่า เมื่อเข้าพักที่ซิมเปิ้ล ไลฟ์ คลิฟวิว รีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะเต่าด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในซิมเปิ้ล ไลฟ์ คลิฟวิว รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. 2 Bed Apt Chaweng – walk to beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

    73/2 Moo 1 Tambon Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    2 Bed Apt Chaweng - walk to beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดบ่อผุด
    View 2 Bed Apt Chaweng – walk to beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 65 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

  3. Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui
    View Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui

    Villa Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Hutton 213 -2Bed Oceanfront Pool in Samui ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  4. ERAWAN VILLA HOTEL เอราวัณ วิลลา โฮเต็ล

    20/4 MOO4 BANGRAK KOH SAMUI เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    ERAWAN VILLA HOTEL เอราวัณ วิลลา โฮเต็ล
    View ERAWAN VILLA HOTEL เอราวัณ วิลลา โฮเต็ล

  5. Malibu Beach Bungalows มาลิบู บีช บังกะโล

    65/1 Moo 7 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Malibu Beach Bungalows มาลิบู บีช บังกะโล
    View Malibu Beach Bungalows มาลิบู บีช บังกะโล

    เชิญเข้าพักที่ มาลิบู บีช บังกะโล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ มาลิบู บีช บังกะโล

  6. Kiddees Condos คิดดี คอนโด

    31-39 Moo 5 Maenam Koh Samui ,Suratthi เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Kiddees Condos คิดดี คอนโด
    View Kiddees Condos คิดดี คอนโด

    คิดดี คอนโด อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ, บริการซักรีด, บริการรถรับส่ง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. คิดดี คอนโด เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Top Hostel Samui. Top Hostel Samui.

    17/60 moo 3 Bophut Kohsamui Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Top Hostel Samui. Top Hostel Samui.
    View Top Hostel Samui. Top Hostel Samui.

  8. Laem Sila Resort แหลมศิลา รีสอร์ต

    211/14 Moo 4, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Laem Sila Resort แหลมศิลา รีสอร์ต
    View Laem Sila Resort แหลมศิลา รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย แหลมศิลา รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ครัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน แหลมศิลา รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  9. Bhumlapa Garden Resort ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท

    175/52 Moo 1 Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Bhumlapa Garden Resort ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท
    View Bhumlapa Garden Resort ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท

    ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูมิลาภา การ์เด้น รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. Salad Beach Resort สลัด บีช รีสอร์ท

    Haad Salad เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Salad Beach Resort สลัด บีช รีสอร์ท
    View Salad Beach Resort สลัด บีช รีสอร์ท

    สลัด บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดสลัด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สลัด บีช รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพะงัน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By