There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 16 September 2022 in Surat Thani With the following

  1. BAAN POON BAAN SABAI สตูดิโอ วิลลา 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

    132/2 Moo 1 Tombon Bophut Koh samui surat thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    BAAN POON BAAN SABAI สตูดิโอ วิลลา 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – หาดบ่อผุด
    View BAAN POON BAAN SABAI สตูดิโอ วิลลา 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 160 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

  2. Suneast Bungalows ซัน อีสต์ บังกะโล

    159 Moo 2, Bophut, Chaweng Beach, Koh Samui, Suratthani 84230 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Suneast Bungalows ซัน อีสต์ บังกะโล
    View Suneast Bungalows ซัน อีสต์ บังกะโล

    ซัน อีสต์ บังกะโล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ ซัน อีสต์ บังกะโล

  3. Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui
    View Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui

    Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Summitra No2 -4Bed PoolVilla in KohSamui

  4. Hostel 69 Koh Tao โฮสเทล 69 เกาะเต่า

    2/34 Moo 3 Maehaad เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Hostel 69 Koh Tao โฮสเทล 69 เกาะเต่า
    View Hostel 69 Koh Tao โฮสเทล 69 เกาะเต่า

    โฮสเทล 69 เกาะเต่า ตั้งอยู่ในย่านแม่หาด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โฮสเทล 69 เกาะเต่า พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Banyan House Samui bed and breakfast บันยัน เฮาส์ สมุย เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    221/m2 Chaweng beach, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Banyan House Samui bed and breakfast บันยัน เฮาส์ สมุย เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Banyan House Samui bed and breakfast บันยัน เฮาส์ สมุย เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่บันยัน เฮาส์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการตั๋ว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บันยัน เฮาส์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Starbay Samui 2 Bed Standard #16 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

    Unnamed Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Starbay Samui 2 Bed Standard #16 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม
    View Starbay Samui 2 Bed Standard #16 วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

  7. 3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน

    Plai Laem Soi 7 TG21 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน
    View 3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน

  8. Dreamland Resort ดรีมแลนด์ รีสอร์ท

    11 Moo 5 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Dreamland Resort ดรีมแลนด์ รีสอร์ท
    View Dreamland Resort ดรีมแลนด์ รีสอร์ท

    ดรีมแลนด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะพะงัน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ดรีมแลนด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะพะงัน และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Phangan Paragon Resort & Spa พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    81/12 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Paragon Resort & Spa พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Phangan Paragon Resort & Spa พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ พะงัน พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา

  10. Sunny Resort ซันนี่รีสอร์ต

    Moo 1 Bor Phut Koh Samui Surathani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Sunny Resort ซันนี่รีสอร์ต
    View Sunny Resort ซันนี่รีสอร์ต

    ซันนี่รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน บ่อผุด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ซันนี่รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ซันนี่รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By